Ronaldo lại bị cựu mẫu tố hiếp dâm đòi bồi thường gần 2000 tỷ đồng

Đức Hoà (TH)| 29/04/2021 16:10

Đang trong giai đoạn sa sút khi 3 trận liền không ghi bàn cho Juventus, Cristiano Ronaldo còn đang khá đau đầu vì bị cựu người mẫu kiêm giáo viên Kathryn Mayorga vòi vĩnh số tiền bồi thường cực “khủng” sau nghi án hiếp dâm hồi năm 2009.

Theo tờ The Sun, các tài liệu mới được tòa án công bố cho thấy Kathryn Mayorga và đội ngũ luật sư của mình đã gửi lời đề nghị đến ngôi sao người Bồ Đào Nha thông qua ứng dụng di động trực tuyến Zoom yêu cầu anh chi trả tổng số tiền bồi thường khổng lồ lên tới 56,5 triệu bảng (hơn 1817 tỷ đồng). Đây là số tiền tương đương với 2 năm tiền lương mà CR7 nhận được ở Juventus.

Ronaldo-bi-my-nhan-to-hiep-dam-doi-1817-ty-dong.jpg 0

Vào năm 2009, mỹ nhân này khi đó 25 tuổi đã gặp gỡ Cristiano Ronaldo tại hộp đêm Rain (nơi Mayorga làm việc) ở thành phố Las Vegas (bang Nevada, Mỹ) khi anh đến đây du lịch cùng anh rể và em họ của mình.

Trong số này, 18 triệu bảng được cho là để bù đắp cho cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga “nỗi đau và khốn khổ trong quá khứ”, 18 triệu bảng khác là để đền bù “nỗi đau và khốn khổ trong tương lai” và 18 triệu bảng nữa để giúp cô khắc phục những thiệt hại mà mình phải gánh chịu sau khi bị cựu sao Real Madrid cưỡng bức. Chi phí pháp lý khi người đẹp Mỹ theo đuổi vụ kiện Ronaldo cũng được liệt vào danh mục này lên tới 1,1 triệu bảng.

Ronaldo-bi-my-nhan-to-hiep-dam-doi-1817-ty-dong.jpg 1

Cả 2 đã nhảy nhót cuồng say bên nhau trước khi CR7 bị tố cáo đã tấn công tình dục Mayorga tại căn phòng 57306 ở khách sạn Palms Casino Resort tại thành phố nổi tiếng ăn chơi kể trên.

Trước đó, Ronaldo từng nhiều lần cho rằng mình vô tội khi bị người đẹp cáo buộc: “Tôi kiên quyết phủ nhận những cáo buộc chống lại mình. Hiếp dâm là một tội ác ghê tởm, nó đi ngược lại tất cả những gì tôi đang có và tin tưởng.

Vì vậy, tôi muốn xóa tên của mình khỏi cáo buộc vô lý này. Tôi từ chối cung cấp thông tin truyền thông cho những người luôn tìm cách đánh bóng bản thân và vòi vĩnh tiền bạc của tôi”.

CR7 đã thẳng thừng từ chối yêu cầu của Mayorga với tuyên bố không phạm tội cưỡng hiếp vì hai người nảy sinh quan hệ trên tinh thần tự nguyện. Do đó, Ronaldo chỉ đồng ý trả 375.000 USD cho Kathryn nhằm giữ bí mật về quan hệ của 2 người trong một thỏa thuận đôi bên vào năm 2010.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo lại bị cựu mẫu tố hiếp dâm đòi bồi thường gần 2000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO