Rapper đình đám người Mỹ bị kiện vì cưỡng hiếp, đánh đập và giam giữ nữ đồng nghiệp cũ

Hoàng Anh| 23/01/2021 18:51

Rapper đình đám Soulja Boy bị cáo buộc cưỡng hiếp và đánh đập một nữ đồng nghiệp đang trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Mỹ.

Truyền thông Mỹ đưa tin, một người phụ nữ (được giấu tên) đã cáo buộc ca sĩ nhạc rap -Soulja Boy, tên thật là DeAndre Cortez Way, về nhiều lần tấn công tình dục, giam giữ, và ép buộc cô làm việc nhưng không trả lương.

Rapper đình đám người Mỹ bị kiện đã cưỡng hiếp, đánh đập và giam giữ nữ đồng nghiệp cũ  1

Rapper đình đám người Mỹ bị kiện đã cưỡng hiếp, đánh đập và giam giữ nữ đồng nghiệp cũ.

Thông tin cho biết, người phụ nữ này từng là trợ lý cá nhân của Soulja Boy. Trong đơn kiện, người phụ nữ này đã cáo buộc nam ca sĩ nhốt cô trong phòng ba ngày và liên tục hãm hiếp. Cô cũng cáo buộc anh ta lạm dụng thể chất và bằng lời nói đối với mình. Đồng thời, Soulja Boy còn bị cáo buộc không thanh toán tiền lương cho người phụ nữ này.

Luật sư Neama Rahmani - người đại diện pháp lý của người phụ nữ, cho biết nạn nhân bị tổn thương tinh thần và luôn sống trong sự sợ hãi bởi hành động của Soulja Boy. Luật sư này cũng cho biết phía nạn nhân đang tiến hành thu thập các bằng chứng để cung cấp cho tòa, đồng thời yêu cầu nam ca sĩ bồi thường thiệt hại tại phiên xét xử.

Trong một tuyên bố với TMZ, đại diện của Soulja Boy cho biết: “Anh ấy sẽ không đánh một phụ nữ hay nhúng tay vào chuyện này… Tất cả cáo buộc này là vô nghĩa vì không đúng”.

Rapper đình đám người Mỹ bị kiện đã cưỡng hiếp, đánh đập và giam giữ nữ đồng nghiệp cũ  2

Trong đơn kiện, người phụ nữ tuyên bố cô bắt đầu làm việc cho Soulja Boy vào năm 2018 và họ phát triển mối quan hệ vào tháng 1 năm 2019. Việc này đồng nghĩa với sự lạm dụng bắt đầu vào tháng 2 năm 2019 và tiếp tục cho đến tháng 8 năm 2020.

Người phụ nữ này chỉ ra rằng, Soulja Boy thường ghen tuông vô cớ, ngay cả khi cô nhận được bất kỳ bình luận nào trên trang Instagram cá nhân hoặc khi điện thoại đổ chuông.

Sự ghen tuông mù quáng của Soulja Boy dẫn đến những cơn thịnh nộ. Anh ta nhốt và tấn công tình dục người phụ nữ. Đồng thời nam ca sĩ này còn đánh đập, khiến cô bất tỉnh.

Tháng 2/2019, rapper này đã tấn công tình dục nạn nhân lần đầu tiên, nhưng sau đó đề nghị đưa cho cô 1.000 đô la Mỹ (khoảng 23 triệu đồng) và bày tỏ sự hối hận.

Rapper đình đám người Mỹ bị kiện đã cưỡng hiếp, đánh đập và giam giữ nữ đồng nghiệp cũ  0

Sau vụ việc này, hành vi lạm dụng của nam ca sĩ vẫn tiếp tục. Trong đơn kiện, người phụ nữ chỉ rõ rằng cô bị tấn công tình dục nhiều lần. Thậm chí có khi hai lần trong ngày. Nạn nhân cho biết, bản thân đã cố gắng trốn chạy nhưng lại bị Soulja Boy bắt được và anh nhốt cô trong một căn phòng không có nước suốt ba ngày, cho đến khi cô đồng ý ở lại.

Sự nghiệp của Soulja Boy bắt đầu tỏa sáng vào năm 2007 khi MV "Crank That" của anh trở thành "cơn sốt khiêu vũ", và giữ vị trí No 1 tại Mỹ trong bảy tuần. Năm sau MV "Kiss Me Thru the Phone" đạt vị trí thứ 3. Mặc dù Soulja Boy sau đó không lọt vào Top 10 tại Mỹ nhưng nam ca sĩ này vẫn tiếp tục phát hành album và mixtape, bao gồm cả hai mixtape vào năm ngoái.

Năm 2014, anh bị kết tội sở hữu bất hợp pháp súng, phải chịu thời gian quản chế vào năm 2016 cùng các tội danh khác. Sau khi vi phạm án quản chế một lần nữa, vào năm 2019, anh bị kết án tám tháng tù và được thả sau khi thụ án ba tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rapper đình đám người Mỹ bị kiện vì cưỡng hiếp, đánh đập và giam giữ nữ đồng nghiệp cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO