Rạp chiếu phim dành cho người trên ô tô tại Bãi Cháy, Hạ Long giảm giá vé chỉ còn 50.000 đồng

Tạ Nga| 11/06/2021 21:41

Ngay sau khi Quảng Ninh cho phép mở cửa trở lại các khu, điểm du lịch…, rạp chiếu phim ngoài trời dành cho ô tô (Hạ Long- Drive in car park) tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long tiếp tục vận hành phục vụ khán giả đam mê nghệ thuật thứ bảy.

Nhân dịp này, Hạ Long- Drive in car park triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có dành cho người là người dân Quảng Ninh. Theo đó, giá vé xem phim sẽ giảm tới 67%, từ 150.000 đồng xuống còn 50.000 đồng/lượt xem, tối ưu cho 3 người cùng xem phim trên xe tại một thời điểm, không bao gồm bỏng ngô, nước uống.

Để được hưởng ưu đãi, khán giả chỉ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân, căn cước, giấy tờ tùy thân chứng minh là người Quảng Ninh hoặc lái xe ô tô mang biển kiểm soát 14 vào bãi chiếu phim Hạ Long- Drive-in car park. Chương trình khuyến mại sẽ kéo dài từ ngày 8/6 đến hết 30/6.

ha-long-drive-in-car-park-1-w500-h333.jpg

Ngoài ra, giá vé áp dụng cho khán giả là người ngoại tỉnh sẽ là 150.000 đồng/xe /lượt xem, đã bao gồm 1 bỏng ngô, hai nước uống (tương ứng với 2 suất cho 2 người).

Hạ Long- Drive in car park là rạp chiếu phim ngoài trời chỉ dành cho người ngồi trong xe ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Rạp nằm tại vị trí bãi xe của Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, có công suất chứa tới 180 xe ô tô. Đây cũng là mô hình rạp chiếu phim Drive-in duy nhất tại nước ta được phép mở cửa vận hành vào thời điểm hiện tại. Khán giả đến với rạp chiếu phim có một không hai này sẽ được thưởng thức những bộ phim kinh điển qua hệ thống màn hình khổng lồ có kích thước 500 inch.

Quy cách xem phim tại rạp cũng là một trải nghiệm khá thú vị. Khi lái xe vào khu vực chiếu phim, khán giả sẽ được nhân viên của rạp cung cấp tần số thu tín hiệu âm thanh thông qua đài FM trong xe, để có thể thưởng thức những thước phim một cách sống động, sắc nét nhất. Đối với xe ô tô hiện đại, bạn sẽ không cần phải nổ máy mà vẫn có thể kết nối với âm thanh đài FM trong xe. Còn đối với xe thông thường cần nổ máy để bật đài FM thì chi phí nhiên liệu cho 2 giờ xem phim cũng rất khiêm tốn.

ha-long-drive-in-car-park-2-w500-h287.jpg

Thêm một điểm khác biệt giữa Hạ Long -Drive in car park và rạp chiếu phim truyền thống chính là không gian riêng tư, tách biệt. Khán giả  sẽ được tận hưởng môn nghệ thuật thứ 7 tuyệt vời trong tư thế thoải mái, tựa lưng trên ghế đệm êm ái hay trò chuyện, bình luận cùng bạn bè về các chi tiết trong bộ phim mà không lo ảnh hưởng hay làm phiền đến người khác.

Mỗi ngày Hạ Long- Drive in car park sẽ duy trì hai suất chiếu vào buổi tối từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Suất chiếu thứ nhất bắt đầu từ lúc 20h15 và suất chiếu thứ 2 sẽ diễn ra ngay sau khi bộ phim đầu tiên kết thúc. Hiện nay, Hạ Long- Drive in car park đang trình chiếu nhiều bộ phim bom tấn của điện ảnh thế giới như Kẻ hủy diệt, Chiến binh áo đen, Mỹ nhân ngư…

Cùng với việc hoạt động đón khách, Hạ Long Drive- in car park cũng triển khai các biện pháp phòng chống dịch nghiêm ngặt, tuân thủ 5K do Bộ Y tế quy định. Theo đó, khán giả tới rạp sẽ được kiểm tra thân nhiệt, thực hiện sát khuẩn, quét mã QR khai báo y tế, đồng thời thực hiện giãn cách theo quy định.

Là một trong những điểm giải trí đầu tiên tại Quảng Ninh đã chính thức mở cửa đón khách, Hạ Long Drive-in car park không chỉ đem đến đặc quyền thưởng thức môn nghệ thuật thứ 7 theo cách mới lạ, thú vị chưa từng có cho khán giả, mà còn góp phần thỏa mãn nhu cầu thưởng thức văn hóa, nghệ thuật của người dân Quảng Ninh, sau thời gian đóng cửa kiểm soát dịch bệnh Covid 19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rạp chiếu phim dành cho người trên ô tô tại Bãi Cháy, Hạ Long giảm giá vé chỉ còn 50.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO