Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế biển động mạnh, sóng cao 2-4m, nội thành Hà Nội có mưa rào

Gia Nguyễn| 29/10/2020 08:14

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ cơn bão số 9 nên trong sáng 29/10, vùng biển từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế (bao gồm cả đảo Cồn Cỏ) có gió Đông Nam đến Đông mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8; biển động mạnh; sóng biển cao từ 2-4m.

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (29/10), ở Vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh cấp 7, giật cấp 9. Vùng biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi có gió Nam đến Đông Nam mạnh cấp 6, giật cấp 8-9.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp suy yếu từ cơn bão số 9 nên trong sáng 29/10, ở vùng biển từ Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế (bao gồm cả đảo Cồn Cỏ) có gió Đông Nam đến Đông mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 8; biển động mạnh; sóng biển cao từ 2-4m.

Ở Vịnh Bắc Bộ do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên trong ngày và đêm 29/10 có gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4m.

2-w550-h339.jpg

Ở Vịnh Bắc Bộ, vùng biển từ Quảng Trị đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang, vịnh Thái Lan, khu vực Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) tiếp tục có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cũng cho biết, qua theo dõi trên ảnh mây vệ tinh và ảnh ra đa thời tiết phát hiện thấy vùng mây gây mưa vẫn đang tồn tại và gây mưa cho khu vực các quận huyện Hà Nội.

Dự báo trong những giờ tới, vùng mây này sẽ tiếp tục gây mưa rào cho khu vực các quận nội thành Hà Nội. Trong cơn mưa đề phòng khả năng xảy ra gió giật mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị đến Thừa Thiên Huế biển động mạnh, sóng cao 2-4m, nội thành Hà Nội có mưa rào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO