Quảng Ngãi: Tìm được một trong hai người mất tích tại biển Mỹ Khê

Minh Quân| 23/02/2021 05:53

Sau 3 ngày nổ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng chính quyền địa phương và người dân đã tìm thấy thi thể của anh Phạm Văn Phó, một trong hai người bị sóng cuốn trôi tại biển Mỹ Khê.

luc-luong-chuc-nang-phoi-hop-cung-chinh-quyen-dia-phuong-va-nguoi-dan-tim-kiem-duoc-thi-the-anh-pho-w800-h544.JPG

Lực lượng chức năng phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm được thi thể anh Phó

Chiều 22/02, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, khoảng 11h cùng ngày, lực lượng chức năng phối hợp với chính quyền địa phương và nhân dân đã tìm thấy thi thể của anh Phạm Văn Phó (SN 1978; trú tại xã Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi) một trong hai người bị sóng biển cuốn trôi tại bãi biển Mỹ Khê, thuộc địa phận xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi.

“Sau khi xảy ra vụ mất tích, lực lượng cứu hộ nhanh chóng phối hợp cùng chính quyền địa phương và người dân nơi đây triển khai tìm kiếm, sau 3 ngày nổ lực đến trưa nay đã tìm thấy thi thể anh Phó. Sau khi tìm được thi thể, lực lượng chức năng đã tiến hành bàn giao thi thể cho gia đình an táng”, một cán bộ trong đội tìm kiếm thông tin.

Trước đó, khoảng 7h40 phút ngày 20/02, tại khu vực bãi biển trước nhà hàng Mỹ Khê thuộc xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi có một nhóm học sinh lớp 10 gồm 9 em (ở thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa) ra tắm biển, trong lúc cả nhóm đang tắm thì em Nguyễn Trần Gia Khang (SN 2005, trú tại tổ dân phố Vạn Mỹ, Thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa) bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi.

Thấy vậy, anh Phạm Văn Phó, lúc này đang làm tại nhà hàng Mỹ Khê và bà Lê Thị Hồng Tâm (trú tại: thôn Tư Cung, xã Tịnh Khê, TP. Quảng Ngãi) cùng chạy ra ứng cứu. Tuy nhiên, do sóng lớn nên cũng bị đuối nước theo. Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã cứu được bà Tâm vào bờ và đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. Trong khi đó, em Nguyễn Trần Gia Khang và anh Phó hiện vẫn còn mất tích.

Hiện công tác triển khai tìm kiếm em Trần Gia Khang vẫn đang được tiếp tục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Tìm được một trong hai người mất tích tại biển Mỹ Khê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO