Pogba hát 'It's coming home' chế nhạo nước Anh

Zing| 16/07/2018 11:10

Đang thi đấu tại Premier League, nhưng tiền vệ người Pháp vẫn nhại lời bài hát "It's coming home" khi ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ.

Paul Pogba là một trong những thành viên của "thế hệ vàng" đưa tuyển Pháp đăng quang World Cup sau 20 năm chờ đợi. Với tiền vệ sinh năm 1993, đây chắc chắn là khoảnh khắc họ không bao giờ quên.

Sau khi nâng cao chức vô địch thế giới trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả và truyền thông thế giới, Pogba cùng đồng đội vào phòng thay đồ để tiến hành buổi ăn mừng "nội bộ" với champagne và những bài hát sôi động.

Paul Pogba với khuấy động bầu không khí bằng việc nhại lại những câu hát "It's coming home" trong "Football's coming home" bài hát được người Anh nghe trong suốt quãng thời gian diễn ra World Cup.

Tiền vệ thuộc biên chế MU vừa hát vừa bụm miệng cười. Sau đó, Pogba giải thích đây chỉ là trò đùa, anh không hề có ý chế nhạo người dân xứ sở sương mù.

"It's coming home" là câu cửa miệng của người Anh nói lên niềm hy vọng "Tam sư" sẽ giành chức vô địch World Cup sau 52 năm chờ đợi. Tiếc rằng thầy trò HLV Gareth Southgate chỉ lọt vào đến trận bán kết và phải nhận thất bại đầy cay đắng trước Croatia.

Trong khi đó, ĐT Pháp với sức mạnh vượt trội lần lượt đánh bại các đối thủ ở vòng knock-out gồm Argentina, Uruguay, Bỉ và hạ nốt Croatia ở trận chung kết để đăng quang World Cup 2018 một cách thuyết phục.

Trái ngược với phong độ trồi sụt tại Man Utd, Pogba có màn trình diễn ổn định xuyên suốt World Cup. Anh cùng N'golo Kante tạo thành bộ đôi tiền vệ trong mơ, công thủ toàn diện giúp "Gà trống" gáy vang tại giải đấu diễn ra trên đất Nga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pogba hát 'It's coming home' chế nhạo nước Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO