Phương Nhi - Cái tên được yêu mến gửi gắm nét mày, đôi môi cho các cô gái 9X

Hoàng Khuông| 08/06/2021 09:01

12 năm gắn bó trong thị trường làm đẹp, master Phương Nhi từ một nghệ nhân Phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nâng tầm đẳng cấp trở thành CEO tại Phương Nhi Lips & Brows Academy, một học viện đào tạo lớn ở Hà Nội và là doanh nhân sở hữu chuỗi Hải Yến spa uy tín tại Quảng Ninh.

Có dịp được trò chuyện với cô sau cuộc thi Phun xăm Permanent Makeup Artist Competition, tôi đặc biệt ấn tượng bởi phong cách thanh lịch cuốn hút cùng sự năng động từ cô gái nhỏ nhắn nhưng lại giữ vị trí nóng cho cuộc thi quy mô tầm cỡ như vậy. Những chia sẻ của cô khiến tôi càng nể phục chặng đường sự nghiệp đầy chông gai nhưng gặt nhiều trái ngọt.

phuong-nhi-86 (1).jpg 0

1. Hãy là người tiên phong

phuong-nhi-86 (1).jpg 0

Trở về hơn một thập kỷ trước, khi thị trường làm đẹp Việt Nam bắt đầu rộn ràng bởi công nghệ phun xăm thẩm mỹ. Khi đó các cơ sở mọc lên như nấm đề thu hút khách hàng đến làm dịch vụ. Tuy nhiên kết quả lại không như lời quảng cáo vì kỹ thuật của thợ chưa cao, dẫn đến vẻ đẹp từ chân mày đến đôi môi đều trở nên gượng gạo, kém tự nhiên.

Thời điểm đó, Phương Nhi từ một cô gái trẻ tuổi đã định hướng cho mình con đường riêng. Cô chọn cách tu nghiệp tại nước ngoài để được cọ xát, học hỏi từ những chuyên gia nổi tiếng nhằm nâng cao tay nghề. Thời điểm đầu khó khăn về khác biệt văn hoá, tư tưởng và cuộc sống một mình tại nước bạn khiến cô nản lòng, tuy nhiên niềm đam mê của cô chính là động lực để bước tiếp và hoàn thành được mong ước của mình.

Tốt nghiệp khóa Micoblading Phibrows London – Official Academy Microblading & PMU tại Anh quốc.

Tốt nghiệp khóa Master – Makeup Tatoo tại Nga.

2. Nỗ lực, kiên trì và đam mê sẽ tạo nên thành quả

phuong-nhi-86 (1).jpg 0

Sau gần 10 năm vào nghề, master Phương Nhi đã tạo nên cho mình thành tựu đáng trân quý – cô được giới làm đẹp trong nước ưa chuộng với đôi bàn tay phù phép nên Silk Lips và S-Brows.

Với kỹ thuật phun môi Silk Lips: Đôi môi trở nên hồng hào tươi sắc, thiết kế viền môi đầy đặn và gợi cảm khiến chị em thêm phần tự tin.

Với kỹ thuật tạo sợi lông mày siêu thực S-Brows: Dáng mày được sáng tạo bởi master Phương Nhi mang một vẻ đẹp hài hoà với ngũ quan, toát lên khí chất giúp đôi mắt càng thêm có hồn.

3. Chinh phục khách hàng chính bằng uy tín và chất lượng

phuong-nhi-86 (1).jpg 0

Gặp gỡ và tư vấn cho hơn hàng ngàn khách hàng, master Phương Nhi hiểu được rằng “Mỗi một vấn đề của khách chính là một nỗi niềm cần người tháo gỡ. Hãy đặt hết tâm huyết để mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho họ và đồng thời đảm bảo rằng, điều đó sẽ được duy trì lâu dài nhất có thể”.

Xem khách hàng là người nhà, mang những điều tốt nhất để làm hài lòng họ chính là giải pháp tuyệt vời để khẳng định giá trị của từng dịch vụ mà cô đã dày công kiến tạo nên.

4. Thành công là khi tạo được nhiều giá trị hữu hình cho người khác

phuong-nhi-86 (1).jpg 0

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, là một trong những nghệ nhân Phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam nhưng master Phương Nhi luôn muốn chia sẻ và truyền đạt những hiểu biết của mình cho những bạn trẻ có cùng đam mê.

Phương Nhi Lips & Brows Academy tại Hà Nội chính là nơi khởi nguồn cho ước muốn lan tỏa giá trị cho những ai yêu thích lĩnh vực Phun xăm Thẩm mỹ. Với phương châm “truyền đạt không giấu nghề”, cô luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng mới nhất để người học có được những kĩ năng đa dạng, phục vụ cho việc làm nghề sau này. Qua 5 năm, hơn 3000 học viên đã tốt nghiệp, đáp ứng nhu cầu thị trường và có công việc như mong muốn với mức thu nhập ổn định.

phuong-nhi-86 (1).jpg 0

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phương Nhi - Cái tên được yêu mến gửi gắm nét mày, đôi môi cho các cô gái 9X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO