Phát hiện thi thể thanh niên và người phụ dưới mố cầu Thuận Phước

Trang Trần| 12/03/2022 20:48

Chiều 12/3, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện 2 thi thể gồm 1 nam thanh niên và 1 phụ nữ tử vong dưới mố chân cầu Thuận Phước.

Chiều cùng ngày, người dân phát hiện người phụ nữ điều khiển xe mô tô BKS 43X6-6272 lên cầu Thuận Phước rồi bất ngờ treo qua lan can cầu gieo mình xuống sông tự tử. Do sự việc diễn ra qua nhanh nên người đi đường không thể can ngăn kịp thời.

Nhận tin báo, Đội PCCC và CNCH trên sông thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an TP Đà Nẵng) phối hợp với Đội PCCC và CNCH Công an quận Hải Châu nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

tin-12-3-tuvong-1-w951-h672.jpg

Hai thi thể được phát hiện ngay mố cầu Thuận Phước

Sau khi sử dụng cano tiếp cận mố cầu Thuận Phước, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà Trần Thị L. Th. (SN 1975, ngụ thôn Vỹ Dạ, TP Huế) đã tử vong dưới mố chân cầu Thuận Phước.

Thời điểm tiếp cận thi thể bà Th., phát hiện bên cạnh còn có thi thể của 1 nam thanh niên khác. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Đ. M. (SN 2003, quê ở Phúc Thành, Vũ Thư, Thái Bình).

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra nhận định nạn nhân nam nhiều khả năng đã tự tử vào đêm hôm trước, trên thi thể có một số giấy cầm cố tài sản.

Hiện, thi thể của bà Th. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Còn thi thể của anh M. vẫn đang chờ người thân đến nhận. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện thi thể thanh niên và người phụ dưới mố cầu Thuận Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO