Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 41 hậu bị chê hết thời

Hoàng Anh| 10/04/2022 10:09

Loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng ngay lập tức thu hút nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi của người hâm mộ.

Phạm Băng Băng 4

Mới đây, mỹ nhân họ Phạm đã đăng tải những bức ảnh chụp thường ngày lên trang cá nhân. người đẹp "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" tự tin khoe làn da không tỳ vết ở tuổi 41.

Phạm Băng Băng 3

Những bức ảnh chụp góc nghiêng, sống mũi cao thẳng tắp cùng đôi mắt long lanh không chút thay đổi sau nhiều thập kỷ của Phạm Băng Băng vẫn là điều khiến khán giả mê đắm.

Phạm Băng Băng 2

Người đẹp cũng cho thấy nhan sắc "cực phẩm" của mình giữa khung cảnh thiên nhiên để phủ nhận tin đồn hốc hác, tiều tụy mà khán giả thấy gần đây.

Phạm Băng Băng 1

Cách đây không lâu, khi Phạm Băng Băng livestream chia sẻ một số mỹ phẩm như tinh dầu, mặt nạ, sản phẩm trang điểm, chăm sóc da... để giới thiệu với khán giả. Nhiều khán giả nhận ra các sản phẩm mà Phạm Băng Băng đưa ra đa phần là mỹ phẩm giá bình dân của Hàn Quốc. Đồng thời, một số bình luận nhận xét gương mặt cô trang điểm để lộ nhiều khuyết điểm do tác động của thời gian cùng đôi mắt kém linh động.

Phạm Băng Băng 0

Điều này gây bất ngờ bởi mỹ nhân họ Phạm từng là minh tinh nức tiếng mỗi lần xuất hiện, đều “dát” đồ hàng hiệu đắt đỏ từ đầu tới chân. Ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" cũng bị nhiều mỉa mai đã “hết thời”, cuộc sống khó khăn hơn sau bê bối. “Nhiều sản phẩm dưỡng da như vậy, hỏng da mặt mất”, “Tiểu thư phờ phạc đi nhiều”, “Đồ giá rẻ nhỉ?”…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 41 hậu bị chê hết thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO