Phạm Băng Băng bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích khi livestream

Hoàng Anh| 05/04/2022 16:31

Xuất hiện trong lần livestream mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ nhận phải chỉ trích từ cư dân mạng xứ Trung.

Theo truyền thông đưa tin, khi Phạm Băng Băng livestream đang dùng bữa tại một nhà hàng thì cô mở túi lấy ra một số mỹ phẩm như tinh dầu, mặt nạ, sản phẩm trang điểm, chăm sóc da... để giới thiệu với khán giả. Gương mặt cô trang điểm đơn giản, đặc biệt đôi mắt kém linh động. Nhiều khán giả nhận ra các sản phẩm mà Phạm Băng Băng đưa ra đa phần là mỹ phẩm giá bình dân của Hàn Quốc.

phạm băng băng 0

Phạm Băng Băng bị chỉ trích vì quảng cáo mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc.

Từng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu trong giới showbiz Trung Quốc, Phạm Băng Băng thường quảng cáo cho các thương hiệu cao cấp, từ quần áo, mỹ phẩm... Giờ đây, việc cô đi giới thiệu cho sản phẩm bình dân của Hàn khiến nhiều người thương cảm, cho rằng cô hết thời, phải làm mọi thứ để có cơi hội phát triển ở xứ Kim chi. Hình ảnh này của Phạm Băng Băng cũng nhanh chóng gây ra rất nhiều bình luận sôi nổi từ cư dân mạng xứ Trung.

Nhiều cư dân mạng bình luận: “Đến bữa ăn còn mang sản phẩm của Hàn ra quảng cáo?”, “Không biết phí quảng cáo cho việc giới thiệu những sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc này là bao nhiêu"," Thật là tiếc", "Tôi đã có thể nhìn thấy dấu vết của năm tháng khi máy quay cận mặt của cô rồi", "Khi ăn cũng tranh thủ quảng cáo cho Hàn”, “Đôi mắt kém sắc thấy chị già đi rất nhiều”, "Sự nghiệp xuống dốc đến mức này, phải giới thiệu đồ giá rẻ của Hàn"...

phạm băng băng 1

Theo truyền thông nhận định, Phạm Băng Băng lên kế hoạch phát triển sự nghiệp tại nước ngoài khi không thể hoạt động nghệ thuật tại Trung Quốc. Trong bốn năm qua, cô duy trì thu nhập bằng cách tham gia các sự kiện nhỏ, tương tác với fan qua mạng xã hội và phát triển sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.

Sau khi bị "cấm sóng" tại thị trường Trung Quốc vì bê bối trốn thuế, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đành tìm kiếm cơ hội làm việc tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên coi đây là thị trường tiềm năng. Trong thời gian làm việc tại Hàn Quốc, Phạm Băng Băng tận dụng cơ hội tiếp xúc với đồng nghiệp cũ và bày tỏ tham vọng tấn công thị trường Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng bị cư dân mạng xứ Trung chỉ trích khi livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO