Phạm Anh Khoa biểu diễn cực sung sau khi thay thế vị trí của thủ lĩnh nhóm Bức Tường - Trần Lập

Tường San| 14/12/2020 14:38

Sau khi chính thức vào nhóm Bức Tường, Phạm Anh Khoa và các thành viên trong bạn nhạc đã có Live tour đầu tiên ở Đà Nẵng.

Gần đây, Phạm Anh Khoa đã trở lại với niềm đam mê âm nhạc sau quãng thời gian ở ẩn vì scandal gạ tình. Ngạc nhiên hơn là nam rocker xuất hiện trên sân khấu trong vai trò thành viên mới của Bức Tường. Anh được chọn để thay thế vị trí của cựu trưởng nhóm Bức Tường - ca sĩ Trần Lập.

Một thành viên của nhóm nhạc Bức Tường, chia sẻ về lý do mời Phạm Anh Khoa tham gia nhóm: "Nhưng để đi tiếp, Bức Tường cần một ca sĩ để truyền tải những sáng tác mới. Phạm Anh Khoa đã chơi với chúng tôi từ lâu. Giọng hát phù hợp với âm nhạc và chất của ban nhạc trong giai đoạn mới. Chúng tôi kết hợp ăn ý vì đồng điệu nhiều thứ".

Riêng Phạm Anh Khoa cho biết bản thân cảm thấy rất vui khi được đứng dưới mái nhà Bức Tường và mong giữ được ngọn lửa cũng như tình yêu với rock Việt. Nam ca sĩ nói thêm anh cũng có những áp lực khi thay thế giọng ca Trần Lập ở ban nhạc và mong rằng sẽ truyền tải được những thông điệp mà Bức Tường từ những ngày đầu đã dựng lên.

Sau khi chính thức vào nhóm Bức Tường, Phạm Anh Khoa và các thành viên trong bạn nhạc đã có Live tour đầu tiên ở Đà Nẵng. Tại đây, Phạm Anh Khoa và các thành viên của Bức Tường đã khuấy động không khí bằng những bản nhạc rock sôi động.

Phạm Anh Khoa và bức tường  7

Phạm Anh Khoa có tour diễn đầu tiên cũng nhóm nhạc Bức Tường tại Đà Nẵng.

Phạm Anh Khoa và bức tường  0

Phạm Anh Khoa và bức tường  1

Phạm Anh Khoa và bức tường  2

Phạm Anh Khoa và bức tường  3

Phạm Anh Khoa và bức tường  4

Phạm Anh Khoa và bức tường  6

Phạm Anh Khoa và bức tường  8

Nam rocker cháy hết mình trên sân khấu sau loạt ồn ào không đáng có.

Phạm Anh Khoa và bức tường  5

Đêm nhạc nhận được sự cổ vũ, tham dự của rất nhiều khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Anh Khoa biểu diễn cực sung sau khi thay thế vị trí của thủ lĩnh nhóm Bức Tường - Trần Lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO