Ở chung một nhà, chàng trai yêu cả hai cô gái, đến lúc bị phát hiện lại có cách xử lý gây bức xúc

Thùy Dương| 27/03/2021 14:14

Chàng trai có pha xử lý cực lươn lẹo, khi tiếp tục nói dối cả hai cô gái.

Khi yêu, ai cũng muốn bạn trai chung thủy với mình. Thế nhưng nhiều cô gái đau đớn khi phát hiện ra bạn trai mình lại bắt cá hai tay.

Mới đây, một cô gái đau lòng chia sẻ: "Mình từng nghe rằng cuộc đời như một cuốn phim và trước đây mình không tin như vậy. Cho đến khi mọi sóng gió cứ ập đến, mình mới hiểu ra nhiều điều.

Mình là sinh viên mới ra trường tại một trường đại học miền Nam. Cuộc sống gia đình mình rất êm ấp, hạnh phúc nhưng tình cảm lại ngược lại hoàn toàn. Mình đã chia tay một cuộc tình 8 năm (3 năm đơn phương và 5 năm bên cạnh nhau). Người ta nói đúng, ai yêu nhiều hơn sẽ thua cuộc. Và mình đã thua. Bất đồng quan điểm, sự xem thường và thiếu tôn trọng,... tất cả đẩy mình đến bờ vực tuyệt vọng. Trong suốt 5 năm quen nhau, chưa lần nào mình nói câu chia tay nhưng đến thời điểm này, mình chấp nhận buông bỏ. Thời gian đầu mình đau khổ lắm, suy sụp đến tiều tụy, những tưởng có thể chết đi được. Nhưng giờ thì mình thông rồi mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Trong tình yêu, mình sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu thương, sẵn sàng chấp nhận mọi thiệt thòi về bản thân chỉ mong người mình yêu sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mình cam chịu như vậy nên cuối cùng mình là người tổn thương rất nhiều, nhưng mình không hề nghĩ rằng mình sẽ hận người đó, chỉ đơn giản là "hết duyên" và bây giờ, mình sẵn sàng đón nhận một tình cảm khác, mở lòng mình với những người đã từng muốn bên cạnh mình.

Anh - một chàng trai có giọng nói ấm áp, quan tâm, lo lắng cho mình. Vô tình mình biết được hai đứa cùng chung sở thích, cùng chung suy nghĩ, cùng chung rất nhiều thứ. Một sự trùng hợp đáng kinh ngạc. Mình bắt đầu xiêu lòng. Nhưng vết thương cũ vẫn còn đó, mình rất sợ phải đau thêm lần nữa. Anh đã thuyết phục mình bằng những hành động ấm áp. Mình và Anh hay hẹn nhau bên bờ biển cùng vài lon bia, kể nhau nghe tất cả mọi thứ trên đời. Anh ôm và hôn mình như một lời tuyên bố rằng hai đứa chính thức bên cạnh nhau và anh sẽ không làm cho em khóc thêm lần nào nữa.

Cuộc sống sau này những tưởng sẽ rất hạnh phúc. Nhưng không, cuộc đời đâu lường trước được những điều bất ngờ. Mình và anh cùng vào TP HCM để lập nghiệp. Ở chung với mình và anh có thêm 2 người bạn của anh và một trong số đó có một người con gái mà anh nói với mình là em gái "quen biết".

Mình đã rất ngờ vực và có cảm giác không đúng lắm. Nhưng mình vẫn đồng ý cho ở chung. Bọn mình đã sống rất vui vẻ trong thời gian đầu. Mình là người từng trải qua, cảm giác về những thứ xung quanh rất nhạy cảm. Nhưng mình đã bỏ qua cảm giác đó và tin tưởng anh tuyệt đối. Cuộc đời mà, đâu như những giấc mơ màu hồng. Mình đã sốc đến tê dại khi biết được rằng 2 người họ đang quen nhau và mình là người đến sau.

Và càng đắng hơn là người con gái kia cũng cùng lúc phát hiện ra điều đó. Cô ấy làm loạn, cô ấy khóc nhiều và có ý định tự tử. Trong cùng một căn phòng, đối diện với nhau 3 mặt một lời, cô ấy chỉ trích mình và anh giải thích với cô ấy rằng mình chỉ là một phút say nắng của anh mà thôi. Nghe tới đây, tim mình như không còn muốn đập nữa. Mình đau đớn đến nổi không nói được một lời nào. Miệng mình đắng ngắt. Nước mắt không rơi nổi. Có những hôm anh đi làm về khuya, mình chờ anh về cùng ăn cơm rồi mới ngủ được. Có những hôm muốn tạo bất ngờ cho anh, mình đã mua những món anh thích âm thầm chờ anh ở chỗ làm. Lo lắng, yêu thương anh hơn cả bản thân chỉ mong nhìn thấy nụ cười của anh. Vậy mà đến hôm đó, mình tự hỏi, vậy những cái ôm, những nụ hôn anh giành cho mình chỉ là xuất phát từ thứ tình cảm thoáng qua thôi sao? Cảm nắng? Mình đau đớn không thể tin vào những gì đang diễn ra.

Sau cái đêm đó, anh nói với mình rằng vì cô ấy quá sốc nổi, Anh sợ cô ấy nghĩ quẩn nên mới nói ra những lời làm tổn thương mình, người anh yêu thật sự là mình và anh cần thời gian. Một lần nữa mình cho anh cơ hội để giải quyết mọi chuyện vì đối với mình, anh là một người tốt.

Cách giải quyết của anh cũng khiến con người ta đau lòng lắm. Anh chọn ở cạnh cô ấy thêm thời gian để cô ấy bớt nghĩ linh tinh và hi vọng mình cùng anh che giấu tình cảm giữa mình và anh trước mặt cô ấy. Vì anh nghĩ mình là người hiểu chuyện, mình đủ tỉnh táo và mạnh mẽ để không làm những điều dại dột. Mình không nói gì và chỉ nở một nụ cười đắng ngắt. Có lẽ một đứa con gái quá mạnh mẽ sẽ không còn cần ai che chở?

Mình bắt đầu uống nhiều bia, đêm nào cũng lang thang ngoài đường cùng vài lon bia, chỉ mong bản thân quên đi đau khổ này, có thể lựa chọn cho mình một con đường mà không có đớn đau. Và hôm nay, mình đi xe hơn 45 phút để đón anh cùng về, suốt chặng đường anh không nói gì. Khi gần về đến phòng, mình lại lượn thêm vài vòng để anh vô nhà trước và để cho cô ấy không bắt gặp 2 đứa về chung. Và khi mình vừa về đến, mình bắt gặp anh đèo cô ấy đi ngắm thành phố. Lúc đấy, mình chợt nghĩ thông suốt. Đến lúc mình rời đi rồi!

Mình đã hi vọng vào tình yêu này và tin rằng bản thân có thể chịu đựng được cái cảnh nhìn anh hạnh phúc giả vờ bên cô ấy (à mà không là hạnh phúc thật giữa 2 người họ mới đúng). Mình đã tin rằng anh sẽ sớm thôi về bên cạnh mình, mình đã tin rằng những gì mình làm cho anh sẽ cảm động được trái tim anh, mình đã tin rằng... Mình không thể chịu đựng được nữa rồi. Vô tình anh biến mình thành người thứ 3 và trong cuộc sống này, cách tốt nhất vẫn là người thứ 3 nên rời đi. Mình sẽ dọn đi nơi khác, cắt đứt mọi thứ với anh, xóa đi đoạn tình cảm hạnh phúc trước đây và cả đoạn đau thương anh cho mình. Nhiều lúc mình tự hỏi, tại sao chuyện tình cảm của mình lại khổ sở đến như vậy, có phải mình không xứng đáng có được yêu thương cho riêng mình? Và sau này, mình sẽ không dám mở lòng yêu thương thêm ai nữa. Mình mệt rồi!".

bắt cá hai tay 0

Cô gái vẫn chấp nhận yêu khi biết bạn trai "bắt cá hai tay". Cuồi cùng, cô mới chấp nhận rời đi.

Đọc xong bài chia sẻ, nhiều người lên tiếng bàn luận: "Sao mình chỉ thấy ngu chứ không thấy mạnh mẽ nhỉ. Nếu mạnh mẽ thì đã dứt ngay từ lúc 3 mặt 1 lời chứ. Và còn kì lạ nữa là tại sao đã 3 mặt 1 lời rồi mà sau đó vẫn có thể ở chung với nhau như chưa từng có gì xảy ra vậy? Cứ cho là bạn chấp nhận nhưng còn người con gái kia thì sao? Sao không đuổi bạn ra ngoài ngay từ giây phút phát hiện chứ mà vẫn chấp nhận ở chung rồi để người đàn ông kia nhập nhằng mờ ám vậy. Li kì và khó hiểu còn hơn bộ phim vậy", "Người làm bạn đau lòng, chắc chắn không là người tốt. Và bạn không thể yêu nổi bản thân mình thì đừng chờ đợi ai yêu thương bạn cả. Không có người yêu không chết, không có tiền mới chết. tình yêu chỉ nên là một phần, không nên là tất cả", "Chả hiểu sao còn ở chung được với nhau"...

bắt cá hai tay 0

bắt cá hai tay 1

bắt cá hai tay 2

Cư dân mạng bình luận về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ở chung một nhà, chàng trai yêu cả hai cô gái, đến lúc bị phát hiện lại có cách xử lý gây bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO