Nữ sinh năm nhất say xỉn bị 3 bạn học nam đưa vào khách sạn xâm hại đến chết trong kỳ kinh nguyệt, bố mẹ ngất lên ngất xuống khi biết chuyện

Hoàng Anh| 27/07/2021 10:06

Theo các nhân viên khách sạn, cảnh tượng thật khủng khiếp, khuôn mặt của nữ sinh sưng tấy và có một vũng máu trên giường.

Bội Bội (tên đã được thay), một sinh viên năm nhất ở Hồ Nam, Trung Quốc tham gia bữa tiệc khuya với một số bạn cùng lớp. Sau khi say rượu, cô đã bị ba bạn học nam đưa vào khách sạn. Một trong những người bạn cùng lớp của cô là Vương đã có "quan hệ" với cô. Tại khách sạn, sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát huyện Trường Sa, tỉnh Hồ Nam đã tạm giữ Vương vì tình nghi cưỡng bức nạn nhân. Nhưng Viện kiểm sát huyện Trường Sa đã quyết định không truy tố Vương, điều đó có nghĩa là nam sinh này sẽ đươc tha bổng. Gia đình của Bội Bội đã nộp đơn khiếu nại lên Viện kiểm sát nhân dân thành phố Trường Sa yêu cầu truy tố công khai vì họ không hài lòng với quyết định trước đó của Viện kiểm sát huyện Trường Sa.

hiếp dâm 4

hiếp dâm 5

Nữ sinh năm nhất say xỉn bị 3 bạn học nam đưa vào khách sạn bị xâm hại đến chết (Ảnh minh họa)

Khi đó, Bội Bội là sinh viên năm nhất một trường cao đẳng nghề và kỹ thuật ở tỉnh Hồ Nam, là con gái duy nhất trong gia đình, ngoan ngoãn và thông minh. Sau khi ở ký túc xá, Bội Bội đã ra ngoài đi ăn tối với nhóm bạn cùng lớp. Từ video giám sát do ký túc xá của trường cung cấp cho thấy Bội Bội bước ra khỏi cổng trường lúc 21 giờ tối. Có bốn bạn học khác, gồm ba nam và một nữ.

hiếp dâm 6

Vào buổi tối, năm người đã mua rượu và họ gặp nhau tại một quầy hàng bán đồ ăn khuya bên ngoài cổng sau của ký túc xá của trường. Họ gọi một số đồ ăn nhẹ vào đêm khuya và bắt đầu nâng cốc. Trong số năm người, thì chỉ có bạn nữ đi cùng là Phương Phương không uống rượu, bốn người còn lại nhanh chóng uống cạn tám chai rượu mà họ đã mua và mang theo.

Mẹ của Bội Bội nghi ngờ rằng có vấn đề trong rượu và nghĩ có ai đó cố tình làm cô say không còn tỉnh táo. Phóng viên đã đến nơi mà Bội Bội và các bạn cùng lớp ăn tối hôm đó, chủ quán ăn liên tục nhắc lại với phóng viên rằng lúc đầu có ba người đàn ông và hai người phụ nữ, sau đó có một nam thanh niên khác đến có mang theo đồ uống của mình. Chủ quán ăn khẳng định chỉ có một cô gái trong bàn chưa uống rượu. Cô gái này đã bỏ về trước khi kết thúc bữa ăn tối. Còn lại ba chàng trai và một cô gái rời đi sau đó. Rất nhiều người ở quán khi đó đều chú ý đến họ vì cô gái đã rất say.

hiếp dâm 10

hiếp dâm 7

hiếp dâm 3

Phương Phương không uống rượu vào thời điểm đó mà đi về sớm cùng bạn trai, để lại Bội Bội và ba chàng trai khác trong quầy bán đồ ăn. Ba chàng trai đưa Bội Bội trong tình trạng say xỉn và hoàn toàn bất tỉnh vào khách sạn gần lối vào cổng chính của ký túc xá. Sau đó Vương và Bội Bội ở trong phòng, trong khi hai sinh viên khác rời khỏi phòng. Sau đó Vương xâm hại Bội Bội (khi cô đang trong thời kỳ kinh nguyệt), rồi rời khỏi khách sạn.

hiếp dâm 9

Theo các nhân viên khách sạn, cảnh tượng thật khủng khiếp, khuôn mặt của Bội Bội sưng tấy và có một vũng máu trên giường. Theo lời kể của chú Bôi Bội, Vương bước ra khỏi khách sạn để mua thuốc lá. Sau khi mua thuốc xong, anh ta quay lại cho đến rạng sáng thì phát hiện ra Bội Bội có biểu hiện bất thường. Anh gọi hai người bạn cùng lớp tới đưa Bội Bội đến bệnh viện. Sau khi gọi xe cấp cứu, các nhân viên y tế xác nhận rằng Bội Bội đã tử vong sau hơn mười phút giải cứu.

hiếp dâm 1

Theo luật sư của Bội Bội, cha mẹ của cô ly hôn khi con gái còn nhỏ. Cô được mẹ nuôi nấng, nhưng dù vậy, mẹ cô vẫn rất nghiêm khắc trong việc giáo dục con gái. Mẹ Bội Bội bị hôn mê và nằm liệt giường sau khi vụ việc đau lòng xảy ra với con gái. Cô không muốn tin rằng đứa con gái nói chuyện với mình hàng ngày đã ra đi. Bội Bội là niềm hy vọng và động lực sống duy nhất của cô. Cha của Bội Bội thường rơi nước mắt và tự trách mình vì đã không chăm sóc tốt cho con.

Từ vụ việc của Bội Bội, là sinh viên đại học, đặc biệt là nữ sinh phải học cách bảo vệ bản thân, dù đang ăn uống với bạn cùng lớp cũng không nên uống rượu. Rất khó lường những điều đáng tiếc có thể xảy ra, chúng ta nên đề phòng, không nên uống say vì người khác kích động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh năm nhất say xỉn bị 3 bạn học nam đưa vào khách sạn xâm hại đến chết trong kỳ kinh nguyệt, bố mẹ ngất lên ngất xuống khi biết chuyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO