Nổ súng bắn chết người phụ nữ ở Thái Nguyên: Nạn nhân mắc nợ 20 triệu

Hoàng Khuông (TH)| 27/08/2020 12:37

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc là do nợ nần

Liên quan tới vụ nổ súng, bắn chết người tại TP. Thái Nguyên tối 26/8, lãnh đạo Công an TP. Thái Nguyên cho biết, qua điều tra, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc là do nợ nần.

Hiện tại, cơ quan Công an đã bắt giữ đối tượng Nông Văn Tú (sinh năm 1988), trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên để điều tra về hành vi giết người. Đây là đối tượng đã dùng súng tự chế bắn gục đôi nam nữ đang đi xe máy trên đường.

nong-van-tu-278-ngoisaovn-w700-h393 0

Nông Văn Tú.

Theo cơ quan điều tra, vào đầu năm nay, chị Trần Thị Trang (SN 1987), trú tại tổ 19 phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên, là nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc) có bốc 2 bát họ của Tú với số tiền là 20 triệu đồng (Tú đã cắt lãi luôn 2 triệu đồng khi cho vay). Chị Trang đã trả nợ cho Tú 7 triệu đồng nhưng không có tiền trả tiếp, dẫn đến mâu thuẫn.

Khoảng tháng 6/2020, Tú đã có hành vi đánh gãy tay chị Trang rồi bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Chị Trang sau đó có đơn tố giác gửi Công an TP. Thái Nguyên và cơ quan Công an đã thiết lập hồ sơ xử lý, truy tìm hung thủ.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng tối 26/8 là do nghi phạm gọi điện thoại hẹn gặp các nạn nhân để thỏa thuận việc đền bù vụ y đánh gãy tay nạn nhân. Tuy nhiên, do bực tức việc vừa bị vay nợ không trả lại phải bồi thường thêm tiền nên Tú đã ra tay tàn độc. Chị Trang tử vong tại chỗ, còn người đàn ông đi cùng tên Nguyễn Tiến Tùng (32 tuổi) đang phải cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện, cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng bắn chết người phụ nữ ở Thái Nguyên: Nạn nhân mắc nợ 20 triệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO