Nhờ một bức ảnh trong ngày lên đường nhập ngũ, nữ tân binh Yên Bái khiến dân tình được phen trầm trồ

Đức Hoà (TH)| 03/03/2021 12:07

Mới đây, một bức ảnh chụp nữ tân binh xinh đẹp trong ngày lên đường nhập ngũ ở Yên Bái đã nhanh chóng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, cô gái này có tên Hoàng Thanh, 24 tuổi, được tuyển chọn thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021 cùng hơn 950 thanh niên khác.

yen-bai4.jpg 4

Trong số gần 1000 thanh niên lên đường nhập ngũ ở Yên Bái, nữ tân binh xinh đẹp bất ngờ gây chú y hơn cả.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng mảnh mai, dù nghiêm trang, giản dị trong bộ quân phục, tân binh Hoàng Thanh vẫn vô cùng nổi bật.

yen-bai4.jpg 0

Ngay khi gây bão mạng xã hội, mọi thông tin, hình ảnh về nàng nữ tân binh cũng được dân tình truy lùng. Được biết, Hoàng Thanh từng theo học khoa Tiểu học, trường Cao đẳng Sư phạm Yên Bái.

yen-bai4.jpg 1

Có trong tay tấm bằng Sư phạm, nhưng thay vì theo nghề giáo, cô gái trẻ 9x đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ khi tình nguyện xung phong lên đường nhập ngũ.

yen-bai4.jpg 2

Dù trước đây chọn học Sư phạm, nhưng Hoàng Thanh cho biết vẫn khát khao được rèn luyện và phục vụ trong quân đội. Do đó, cô quyết định viết đơn đăng kí tham gia nghĩa vụ quân sự năm nay.

Giữa gần 1000 thanh niên tham gia nghĩa vụ ở Yên Bái thì một cô gái trẻ xinh đẹp tình nguyện đi nghĩa vụ sau khi đã theo học ngành Sư phạm càng khiến nhiều người ngợi khen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhờ một bức ảnh trong ngày lên đường nhập ngũ, nữ tân binh Yên Bái khiến dân tình được phen trầm trồ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO