Nhận tiền mừng đám cưới bằng cách … quẹt thẻ

Lê Huy| 17/07/2018 08:40

Để “giảm tiện” khâu phong bì đám cưới cho mọi người khi đến dự đám cưới của mình, cô dâu và chủ rể thời công nghệ 4.0 đã quyết định nhận tiền bằng cách ..quẹt thẻ.

Trên MXH (Facebook)  xuất hiện đoạn clip ngắn nghi lại cảnh cô dâu, chủ rể trong ngày cưới của mình nhận tiền mừng đám cưới của mình cách quẹt thẻ. Người thân, bạn bè đến dự đám cưới thay vì cầm theo phong bì như thường lệ nay chỉ cần cầm theo một chiếc thẻ là đủ. Sau khi quẹt thẻ, nhập lệnh tiền sẽ chuyển thẳng tới tài khoản của cô dâu, chú rể. Cách nhận tiền mừng này khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Cô dâu, chú rể đang nhận tiền bằng cách quẹt thẻ (ảnh cắt từ clip)

Ngay sau clip được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người, nhiều người tỏ ra rất thích thú với đám cưới “thời kỳ 4.0” này.Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng không nên làm như vậy: “Làm như vậy không khác đi siêu thị mua hàng”, một facebooker bình luận.

“Mừng cưới là tuỳ vào mỗi khách, ấy thế nên từ xưa đã bỏ vô phong bì rồi, ý tứ gửi một số vốn nho nhỏ cho cuộc sống sau này của đôi vợ chồng mới cưới. Đi ăn cưới chớ có phải đi mua hàng rồi trả tiền đâu”, nickname Nguyen Tuyet Phuong bày tỏ ý kiến.

Được biết đây là đám cưới diễn ra ở Hà Nội, được tổ chức vào cuối tháng 3 vừa qua. Một người bạn của cô dâu, chú rể cho hay, vì cả 2 vợ chồng làm kinh doanh nên tận dụng máy quẹt trang bị cho cửa hàng vào ngày cưới. Ngoài ra, bạn bè đồng nghiệp của đôi trẻ đa phần làm trong lĩnh vực tài chính nên quen với việc dùng thẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhận tiền mừng đám cưới bằng cách … quẹt thẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO