'Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con' đã có tình mới?

Thùy Dương| 02/03/2021 16:21

Xuất hiện bên gái lạ, 'người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con' khiến dân mạng nghi đã có tình mới.

Anh Minh Khang tên thật là Đào Thị Kiều Trang (là người chuyển giới nam), sinh năm 1996, sinh sống tại Đồng Tháp. Minh Khang được nhiều người chú ý khi là "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con". Chuyện tình của Minh Khang và Minh Anh từng truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cặp đôi đã chia tay. Minh Khang cũng từng gây chú ý khi "tố" Minh Anh không yêu thương bé Chuột, lén nhắn tin với nhiều người đàn ông lạ khi chồng mình sinh con...

Minh Khang người đàn ông sinh con 1

Minh Khang người đàn ông sinh con 0

Hình ảnh 'người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con' và vợ thời còn mặn nồng.

Mới đây, Minh Khang gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh bên gái lạ sau 4 tháng chia tay Minh Anh. Trong hình, cặp đôi có những hành động vô cùng tình tứ. "Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con" và cô gái này liên tục trao nhau ánh mắt đắm đuối, cử chỉ thân mật.

Minh Khang người đàn ông sinh con 0

Minh Khang người đàn ông sinh con 1

Minh Khang người đàn ông sinh con 2

"Người đàn ông đầu tiên sinh con" tình tứ bên gái lạ.

Bộ ảnh đã nhanh chóng thu hút lượng tương tác khá lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người nghĩ, Minh Khang đã có bạn gái mới. Tuy nhiên, sau đó Minh Khang cho biết tất cả hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho một dự án mà anh đang tham gia, không hề có chuyện yêu đương nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con' đã có tình mới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO