Người đàn ông tìm thấy chiếc ô tô dưới nước với một xác chết ngồi trong đó suốt 12 năm

Minh Tâm| 05/02/2022 08:09

Sự phát hiện tình cờ không ngờ lại phá giải vụ án mất tích bí ẩn từ 12 năm trước.

Một người đàn ông ở Mỹ đang dọn dẹp bờ sông, sau khi vớt ô tô thì phát hiện một thi thể đang ngồi trên đó. Cảnh sát xác nhận rằng người quá cố đã biến mất cách đây 12 năm.

Theo thông tin từ báo chí Mỹ, chiếc xe được tìm thấy tại sông Willamette ở Oregon, Mỹ. Trong một lần dọn dẹp dòng sông vào ngày 26/5/2020, một nhóm làm việc của kênh YouTube Adventures With Purpose đã phát sóng trực tiếp cảnh lặn xuống đáy sông và phát hiện ra một chiếc xe bị bỏ rơi.

Người đàn ông tìm thấy một chiếc ô tô dưới nước với một xác chết ngồi trong đó suốt 12 năm 3

Một người đàn ông tình cờ phát hiện thi thể của một người mất tích từ 12 năm trước

Có thể thấy một chiếc ô tô màu bạc đang được trục vớt lên khỏi mặt nước trong đoạn video được công bố. Khi phương tiện đang từ từ được kéo vào bờ, người dẫn chương trình Jared Lesek bất ngờ hét lên: "Gọi cảnh sát, gọi cảnh sát!".

Những tình nguyện viên khác ban đầu cũng bất ngờ với phản ứng của Jared, nhưng sau đó họ cũng biết nguyên nhân. Thì ra bên trong xe có một thi thể.

Các nhân viên ngay lập tức gọi cảnh sát, và cảnh sát đến để điều tra sau đó. Sau khi được xác nhận, người quá cố tên là Timothy Edward Robinson đã biến mất vào ngày 26 tháng 11 năm 2008, khi ông 56 tuổi. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy anh ta, anh ta đang lái một chiếc Mazda phân khúc Sedan màu bạc.

Người đàn ông tìm thấy một chiếc ô tô dưới nước với một xác chết ngồi trong đó suốt 12 năm 2

"Chúng tôi đang thực hiện một buổi truyền hình trực tiếp và chiếc xe đã được kéo lên khỏi sông và tôi nhìn thấy một thi thể bên trong" - Jared Lesek nói - "Người đã khuất là Timothy Edward Robinson, người đã mất tích cách đây 12 năm".

Người đàn ông tìm thấy một chiếc ô tô dưới nước với một xác chết ngồi trong đó suốt 12 năm 1

Sau khi đoạn phim được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, các thành viên gia đình của ông Edwards đã bình luận trên bài đăng để cảm ơn nhóm đã giúp họ khép lại một đoạn tâm sự nặng nề từ lâu.

Người đàn ông tìm thấy một chiếc ô tô dưới nước với một xác chết ngồi trong đó suốt 12 năm 4

Cháu gái của ông Edward, Jessica, viết: "Tôi chưa bao giờ xem kênh của bạn trước đây, cho đến khi chúng tôi nhận được cuộc gọi từ các thám tử vài ngày trước hỏi liệu chúng tôi có biết Timothy Robinson hay không, và đã 12 năm kể từ khi anh ấy mất tích. Đây là anh trai của bố tôi, chú tôi".

"Cá nhân tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn vì đã mang đến kết thúc này. Đã lâu rồi và giờ anh ấy cuối cùng cũng có thể được yên nghỉ. Cảm ơn các bạn và cầu Chúa phù hộ cho các bạn".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tìm thấy chiếc ô tô dưới nước với một xác chết ngồi trong đó suốt 12 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO