Người đàn ông Mỹ qua đời trong giấc ngủ mà không ai để ý, xác chết bị thối rữa và bốc ra mùi nồng nặc, nước xác tràn xuống tầng dưới

Hồ Yên| 31/03/2021 14:14

Một sự cố khủng khiếp xảy ra tại một căn hộ ở Minneapolis, Minnesota, Mỹ. Một người dân kinh hoàng khi phát hiện trên trần nhà có chất lỏng không rõ nguồn gốc, kèm theo mùi hôi thối nên kêu người lên gác kiểm tra, thì ra là người hàng xóm đã chết ở nhà hơn 1 tuần nay.

Gần đây, AJMcCrady luôn ngửi thấy mùi kinh khủng ở nhà. Nhưng phải đến đầu tuần này, nhà chức trách mới phát hiện ra rằng người hàng xóm của McCrady ở tầng trên đã chết, và dầu nhớt từ xác chết đang phân hủy đã chảy vào căn hộ của anh ta.

xac-chet-1.jpg 0

xac-chet-1.jpg 1

McCrady cho biết: "Sau khi tìm thấy chất lỏng không xác định, chúng tôi đã gọi một đội bảo trì lên tầng trên để điều tra. Ngay sau đó, họ tìm thấy một xác chết, và anh ấy có lẽ đã chết trong giấc ngủ".

xac-chet-1.jpg 2

McCrady chia sẻ những bức ảnh về cảnh tượng trên Twitter và viết: "Căn hộ của tôi gần đây có mùi hôi. Tôi mới phát hiện ra rằng người sống phía tầng trên tôi đã chết được hơn một tuần".

Sau đó, ông cho biết: "Tôi chỉ biết rằng người đàn ông ở tầng trên đã chết trong khi ngủ. Thi thể của anh ta đã thối rữa và bằng cách nào đó đã rò rỉ vào căn hộ của tôi. Tôi cứ nghĩ đó là một vụ rò rỉ trong phòng tắm, vì vậy tôi ngay lập tức gọi người bảo trì".

"Nhân viên bảo trì đang ở đây, và anh ấy không biết chuyện quái gì đang xảy ra. Anh ấy đã lau tường và xem xét cẩn thận, nhưng anh ấy vẫn không thấy gì cả. Vì vậy, anh ấy đã lên lầu để xem có vấn đề tương tự không, vừa lúc đó, anh ấy đã tìm thấy xác chết”.

xac-chet-1.jpg 3

Phát ngôn viên cảnh sát John Elder nói với truyền thông địa phương rằng một thi thể thực sự đã được tìm thấy trong căn hộ, nhưng không có gì khả nghi được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông Mỹ qua đời trong giấc ngủ mà không ai để ý, xác chết bị thối rữa và bốc ra mùi nồng nặc, nước xác tràn xuống tầng dưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO