Người đàn ông bỏng nặng sau khi bị vợ đổ dầu sôi vào mặt vì đi làm về muộn

Hoàng Anh| 07/01/2021 15:20

Một phụ nữ ở Ấn Độ đã bị cáo buộc đổ dầu sôi vào mặt chồng sau khi xảy ra tranh cãi vì anh này đi làm về muộn.

Vụ bạo lực kinh hoàng xảy ra tại quận Sagar, bang Madhya Pradesh Ấn Độ. Theo đó, người phụ nữ 35 tuổi tên là Shivkumari Ahirwar, bị cáo buộc đã đổ dầu nóng lên mặt người chồng 38 tuổi của mình là Arvind Ahirwar, khi anh này đang ngủ.

Sau hành động nhẫn tâm của vợ, người chồng đã bị thương nặng vì bỏng. Cảnh sát điều tra cho biết, cả hai đã xảy ra tranh cãi gay gắt sau khi người chồng đi làm về muộn.

vợ đổ dầu sôi vào mặt chồng vì đi làm về muộn 0

Cảnh sát cho biết thêm, Shivkumari Ahirwar và Arvind Ahirwar hay xảy ra tranh cãi khi chồng cô là người làm công ăn lương hàng ngày, nhưng lại thường xuyên đi làm về muộn.

Hôm xảy ra sự việc, hai vợ chồng Shivkumari Ahirwar đã xảy ra tranh cãi trong đêm nhưng sau đó người nhà đã can thiệp và làm dịu tình hình. Tuy nhiên, khoảng 5 giờ sáng, Shivkumari vẫn trong trạng thái "bốc hỏa" vì tức giận, cô đã đổ dầu nóng lên mặt Arvind khi anh đang ngủ. Nghe tiếng la hét của Arvind, người nhà chạy đến phòng của cặp đôi và đưa anh đến bệnh viện điều trị.

vợ đổ dầu sôi vào mặt chồng vì đi làm về muộn 2

Người đàn ông bị vợ đổ dầu sôi vào mặt vì đi làm về muộn

Cảnh sát đã được thông báo về vụ việc và sau đó Shivkumari bị kết tội. “Họ đã tranh cãi về việc đi làm về muộn. Cô ấy đã thực hiện hành vi bạo lực vào buổi sáng khi cả gia đình đang ngủ”, The Times of India dẫn lời một cảnh sát cho biết.

Các bác sĩ tại bệnh viện nơi Arvind đang được điều trị cho biết, vết thương do bị bỏng ở mặt và cổ của anh rất nghiêm trọng. Trong khi đó, người nhà của nạn nhân nói rằng Shivkumari đã bày tỏ sự hối hận về hành động bạo lực của mình đối với chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bỏng nặng sau khi bị vợ đổ dầu sôi vào mặt vì đi làm về muộn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO