Nàng dâu bất ngờ phát hiện mình là 'gai' trong mắt mẹ chồng

Bảo Nhiên| 07/07/2018 15:36

Người phụ nữ Anh vô cùng bối rối khi đọc được các tin nhắn bị mẹ và chị chồng gọi là 'con bò', 'lên cơn', 'con khốn ngu ngốc'...

Chia sẻ trên diễn đàn Mumsnet, người phụ nữ có tài khoản Raspberry cho biết vừa phát hiện suy nghĩ thực sự của gia đình chồng về cô, nhân một kỳ nghỉ nước ngoài cùng cậu con trai và bố mẹ chồng.

"Ở nước ngoài điện thoại của tôi bị mất sóng nên đã mượn điện thoại của mẹ chồng để gọi về chúc mừng sinh nhật mẹ tôi", người phụ nữ cho biết.

Đang thao tác thì một tin nhắn từ chị chồng gửi cho mẹ chồng đến, nội dung là: "Con mừng là năm nay con khốn ngu ngốc đó không làm hỏng cuộc vui của bố mẹ".

Tin nhắn kích thích trí tò mò, cô đã quyết định xem thêm. Cuộc trao đổi nhiều ngày giữa hai người phụ nữ trong gia đình chồng khiến Raspberry choáng váng

"Ơn Chúa, năm nay nó không lên cơn" hoặc "Năm nay con bò lười biếng đó đang tăng cân", hay "Là lỗi của chồng nó khi đã biết như vậy mà vẫn còn lấy, không biết làm sao nó chịu đựng được con đó chứ"..., đầy rẫy những tin nhắn nội dung như vậy.

Người phụ nữ lý giải, cô bị bệnh động kinh, kỳ nghỉ năm ngoái vài lần lên cơn bệnh khiến cô phải nằm một chỗ hai ngày. "Lúc đó tôi đã rất áy náy. Tôi xin lỗi nhưng bố mẹ luôn nói 'không sao cả'. Nếu các tin nhắn không hiện ra, tôi sẽ chẳng bao giờ biết được suy nghĩ thật của họ", cô nói thêm.

Cô đang không biết có nên nói ngay cho chồng hay đợi hết kỳ nghỉ mới nói, hoặc bỏ qua xem như không có việc gì?

Câu chuyện của Raspberry thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người khuyên chị cần kể cho chồng để anh xử lý. Một số khác nói từ giờ không nên đi nghỉ cùng mẹ chồng nữa. "Nói với mẹ chồng của bạn khi đã hết kỳ nghỉ, rằng bạn đã cảm thấy bị tổn thương trước các tin nhắn đó. Nếu khó nói, hãy dùng tin nhắn", một người khuyên.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng Raspberry đã sai khi xem điện thoại người khác.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nàng dâu bất ngờ phát hiện mình là 'gai' trong mắt mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO