Nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết nhận thêm 2,5 tỷ đồng hỗ trợ

Nguyễn Đông| 24/08/2018 15:47

Sức khỏe của 4 nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam đã bình phục và được bệnh viện trao lại tiền hỗ trợ.

Sáng 24/8, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã trao lại số tiền gần 2,5 tỷ đồng do các nhà hảo tâm giúp đỡ cho bốn nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu ở Quảng Nam hồi cuối tháng 7. 

Các bác sĩ trao tiền nhà hảo tâm hỗ trợ cho bệnh nhân Oanh. Ảnh: N.Đ.

Ông Nguyễn Khắc Cát (65 tuổi) được hỗ trợ 650 triệu đồng; bà Nguyễn Thị Kim Oanh (48 tuổi) 931 triệu đồng, cháu Dương Nguyễn Trúc Hân 605 triệu đồng và cháu Đặng Xuân Tiến (cùng 6 tuổi) nhận 303 triệu đồng.

Trước đó hôm 13/8, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cũng trao lại số tiền do Phòng công tác xã hội của bệnh viện tiếp nhận khi hai bé Hân và Tiến được chuyển đến điều trị. Trong đó bé Tiến nhận hơn 2,1 tỷ đồng, bé Hân hơn 1,7 tỷ đồng.

Hai cháu Tiến và Hân đã được xuất viện. Riêng bệnh nhân Cát và Oanh đã tỉnh táo, có thể ăn uống, nói chuyện được và đang nằm lại bệnh viện tiếp tục điều trị, tập phục hồi chức năng.

Ông Cát nói đã bắt đầu nhận biết được sau sáu ngày xảy ra tai nạn, tuy nhiên ông không nhớ những gì đã diễn ra trên xe rước dâu. "Tôi không nhớ xe gặp nạn khi nào. Tỉnh dậy mới biết sự việc", ông nói.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 30/7, ôtô khách chạy trên quốc lộ 1A chở 17 người trong gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long từ Quảng Trị và Bình Định rước dâu.Đến xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), xe rước dâu bất ngờ đấu đầu với xe container mang biển số TP HCM.

Tai nạn khiến 13 người trong đó có chú rể tử vong, 4 người được đưa đi cấp cứu ở Đà Nẵng. Các nhân chứng cho biết xe khách đã đánh lái sang trái và tông vào container đi chiều ngược lại. Tài xế xe khách được cho là trước đó đã lái xe liên tục trong khoảng 12 giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc 13 người chết nhận thêm 2,5 tỷ đồng hỗ trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO