Nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm trẻ em

Hoàng Anh| 06/06/2021 08:13

Thông tin nam diễn nổi tiếng Pearl V Puri bị cảnh sát ở Ấn Độ bắt giam vì cáo buộc cưỡng hiếp và lạm dụng trẻ vị thành niên đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo Hindustan Times, nam diễn viên truyền hình Pearl V Puri đã bị cảnh sát Mumbai bắt giữ hôm thứ Sáu vì cáo buộc cưỡng hiếp một đứa trẻ 5 tuổi. Aditi Kadam, thẩm phán phiên tòa, đã đưa ra phán quyết tạm giam giữ tư pháp 14 ngày đối với Pearl V Puri vào thứ Bảy để tiếp tục điều tra, thu thập bằng chứng phạm tội.

sao Ấn độ 2

Nam diễn viên Pearl V Puri.

Sanjay Patil – đại diện lực lượng chức năng cho biết: “Vụ việc đã lâu nhưng nạn nhân chưa đủ 17 tuổi và phụ huynh của cô bé mới gửi đơn khiếu nạn tới đồn cảnh sát. Do đó, chúng tôi tiến hành bắt giam Pearl V Puri theo Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi xâm phạm tình dục (POCSO)”.

Vụ việc được cho là diễn ra trên phim trường ở Vasai, nơi Pearl V Puri quay phim vào tháng 10/2019. Nạn nhân và mẹ của cô, cũng là một diễn viên truyền hình, có mặt trên phim trường. Mẹ của trẻ vị thành niên này đã biết về vụ việc sau khi thấy con gái kêu đau bụng dưới. Cha cô, người từng làm việc với Pearl V Puri, đã nộp đơn khiếu nại tại đồn cảnh sát. Phía cảnh sát sau khi điều tra và phát hiện rằng Pearl V Puri có liên quan trong vụ việc. Anh ta đã được gọi đến đồn cảnh sát vào thứ Sáu và bị bắt ngay sau đó.

sao Ấn độ 1

Hiện tại, chưa có thông tin về ngày sao Ấn Độ ra hầu tòa. Giới thạo tin cho biết gia đình, đồng nghiệp và bạn bè nghĩ nam diễn viên này vô tội.

Trên tài khoản Instagram, Anita Hassanandani, bạn diễn của Pearl V Puri trong "Naagin 3", đăng bức hình hai người chụp chung kèm chú thích: “Tôi thức dậy và đọc những tin tức vô lý về Pearl. Tôi biết rõ anh ấy. Những cáo buộc kia hoàn toàn không đúng. Tất cả là dối trá. Sự thật sẽ sớm được phơi bày ra ánh sáng”.

sao Ấn độ 0

Một số đồng nghiệp khác thân thiết với nam diễn viên cũng cho rằng đơn tố cáo vô căn cứ và tin rằng anh là người vô tội.

Pearl V Puri sinh năm 1989, là người mẫu kiêm diễn viên truyền hình Ấn Độ. Anh được biết đến khi đóng vai Mahir Sehgal và Mihir Sippi và Raghbir Malhotra lần lượt trong các tác phẩm "Naagin 3", "Bepanah Pyaar".

Năm 2018, Times of India xếp anh ở vị trí đầu trong danh sách "Những người đàn ông được khao khát nhất trên truyền hình Ấn Độ". Anh còn giữ hạng thứ 26 trong danh sách 50 người đàn ông quyến rũ nhất ở Ấn Độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên nổi tiếng Ấn Độ bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO