Nam diễn viên Nhật Bản bị tố cưỡng bức nữ sinh viên 19 tuổi và ép nạn nhân phá thai

Hoàng Anh| 08/04/2021 19:35

Nam diễn viên Nhật Bản - Yusuke Yamamoto gây xôn xao dư luận khi bị nghi ngờ cưỡng bức nữ sinh viên 19 tuổi và ép nạn nhân phá thai.

Nan diễn viên người Nhật - Yusuke Yamamoto, 33 tuổi, anh nổi tiếng với các bộ phim truyền hình dựa trên manga "Hana Kimi" và "Oran High School Host Club". Yusuke Yamamoto gần đây đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là cưỡng bức bạn gái cũ là nữ sinh viên 19 tuổi tên Y (tên được thay thế), thậm chí anh còn ép cô gái này phá thai sau khi biết nạn nhân có bầu.

Nam diễn viên Nhật Bản bị tố cưỡng bức nữ sinh viên  2

Nam diễn viên Yusuke Yamamoto.

Theo một người bạn của Y, khi Yusuke biết về cái thai đã yêu cầu cô gái hãy bỏ nó đi. Nam diễn viên cũng đe dọa sẽ bỏ ghề diễn nếu cô giữ đứa bé lại và còn nói thêm rằng anh ta sẽ "ghét cô mãi mãi".

Yusuke Yamamoto bị cáo buộc đã gửi tin nhắn cho bạn gái cũ rằng anh không muốn mọi người biết về chuyện cái thai và nếu tin tức bị lộ ra, nó sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân. Mặc dù vậy, Y vẫn quyết định giữ lại đứa bé trước những yêu cầu của Yusuke.

Nam diễn viên Nhật Bản bị tố cưỡng bức nữ sinh viên  0

Nam diễn viên này được cho là đã đưa ra ba điều kiện: rằng họ không can thiệp vào mối quan hệ của nhau trong tương lai, và anh được phép gặp con đồng thời sẽ trả tiền cấp dưỡng nuôi em bé, mặc dù số tiền không được đề cập.

Dù cả hai đã chia tay nhưng bạn của Y cho biết họ vẫn giữ liên lạc. Hiện Y được cho là đang mang thai 6 tháng và dự sinh vào mùa hè năm nay.

Nam diễn viên Nhật Bản bị tố cưỡng bức nữ sinh viên  1

Đây không phải là bê bối tình cảm duy nhất của nam diễn viên người Nhật này. Vào năm 2014, loạt bức ảnh "giường chiếu" của anh và một người phụ nữ được cho là "tình một đêm" bị tung trên mạng. Sau đó anh bị buộc tội lạm dụng tình dục một nhân viên mát-xa.

Vào năm 2017, sau khi bị công ty quản lý sa thải vì “cách cư xử không đúng mực trong đời sống cá nhân”, nam diễn viên này đã chuyển nghề và mở một quán rượu.

Yusuke đã trở lại showbiz vào năm 2019 và được cho là sẽ đóng vai chính trong một bộ phim vào năm ngoái, nhưng anh và một số diễn viên khác đã phải hoãn ký hợp đồng vì dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam diễn viên Nhật Bản bị tố cưỡng bức nữ sinh viên 19 tuổi và ép nạn nhân phá thai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO