Mỹ nam 'Hương mật tựa khói sương' Đặng Luân bị chính quản lý hại khiến mất trắng sự nghiệp và danh tiếng?

Hoang Anh| 18/03/2022 16:08

Đang từ ngôi sao nổi đình nổi đám nhưng sự nghiệp và danh tiếng của Đặng Luân bị chặt đứt trong vài giờ vì sự cố trốn thuế.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin sự việc, Đặng Luân bị phạt 16,6 triệu USD (hơn 379 tỷ đồng) vì trốn thuế khiến công chúng bất ngờ. Vụ bê bối đã khiến nam diễn viên đánh mất sự nghiệp và danh tiếng khi đang ở đỉnh cao. Thận chí anh còn phải đối diện với các khoản bồi thường lên tới hơn nghìn tỷ đồng cho các đối tác.

đặng luân 1

Nam diễn viên Đặng Luân.

Sự việc cũng trở thành tâm điểm thu hút của cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Và mới đây, sự việc liên quan đến bê bối trốn thuế của Đặng Luận lại tiếp tục được đem ra bàn tán. Cụ thể, một blogger bất ngờ chia sẻ 1 bài đăng với nội dung: "Lần này Đặng Luân bị quản lý và studio hãm hại khổ sở rồi. Chỉ đến buổi tối trước khi xảy ra chuyện, nam diễn viên mới biết tin về vấn đề thuế, không kịp nộp bổ sung tiền".

Bài viết cho biết thêm, Đặng Luân không biết rõ mình đã nộp bổ sung bao nhiêu lần, còn thiếu bao nhiêu tiền. Quản lý và studio làm việc lơi là, tắc trách đã đẩy nam tài tử rơi vào đừng cụt, chấm dứt sự nghiệp chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Hiện tại, chưa thể thể xác minh được tin đồn trên mạng xã hội này là đúng hay sai.

đặng luân 0

Một số cư dân mạng đã "đào lại" vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng cũng nhận ra rằng sự nghiệp của nữ diễn viên "Võ Mỹ Nương" bị chấm dứt có liên quan tới quản lý cấp cao của cô là Mục Hiểu Quang. Sau khi Phạm Băng Băng nộp phạt trốn thuế, người quản lý của cô bị bắt vì hủy chứng cứ, trốn thuế và làm giả sổ sách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam 'Hương mật tựa khói sương' Đặng Luân bị chính quản lý hại khiến mất trắng sự nghiệp và danh tiếng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO