Master Nguyễn Quang Hiển - Bàn tay vàng trong làng phun xăm thẩm mỹ tại Cần Thơ

Hoàng Khuông| 10/03/2021 08:19

Trở về sau cuộc thi lớn nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ năm 2020, Nguyễn Quang Hiển trở thành cái tên sáng giá được nhiều người nhắc đến trong ngành làm đẹp. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, đó là sự nỗ lực không ngừng và cố gắng bền bỉ của chàng trai trẻ đầy tài năng ấy.

Với tâm thế của người trong cộng đồng LGBT, Nguyễn Quang Hiển bản lĩnh chinh phục giấc mơ làm đẹp

Xuất phát điểm là người trong cộng đồng LGBT, Nguyễn Quang Hiển không lấy làm mặc cảm mà ngược lại, anh cho đó là thế mạnh của mình. Anh cho rằng, khách hàng luôn đánh giá cao những người thuộc cộng đồng LGBT, bởi những người thuộc cộng đồng LGBT thường rất chú ý tới làm đẹp, họ còn rất tỉ mỉ và khéo léo trong công việc. Tận dụng điểm mạnh ấy kết hợp với đam mê làm đẹp từ ngày còn nhỏ, Nguyễn Quang Hiển quyết tâm thực hiện hóa giấc mơ của mình.

nguyen-quang-hien-103 (1).jpg 0

Chân dung Nguyễn Quang Hiển.

Với quan điểm “làm việc là phải hết mình”, Nguyễn Quang Hiển mang đến cho người đối diện cảm giác an tâm qua vỏ bọc bên ngoài là chàng trai thư sinh có nước da trắng ngần. Không chỉ vậy, ở Hiển người ta còn thấy được bản lĩnh của một người thợ chuyên nghiệp, cái tầm của người từng trải qua nhiều sóng gió mà chưa bao giờ có ý định từ bỏ ước mơ.

nguyen-quang-hien-103 (1).jpg 0

Nguyễn Quang Hiển - Chàng trai thư sinh có nước da trắng ngần.

Quang Hiển chia sẻ rằng: “Ngày mới chập chững bước chân vào nghề, Hiển gặp rất nhiều khó khăn, vất vả. Khách hàng thì chín người mười ý, để làm hài lòng tất cả mọi người không phải là chuyện dễ dàng. Nhiều lúc mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả. Thế nhưng sau mỗi sóng gió ấy, Hiển lại rút ra được nhiều bài học và cũng nhờ vậy, Hiển nhận ra rằng Hiển yêu công việc làm đẹp này đến nhường nào”.

nguyen-quang-hien-103 (1).jpg 0

Nguyễn Quang Hiển – CEO Huỳnh Hiển Beauty Academy.

Cố gắng và nỗ lực được đền đáp

Cứ mỗi lần gặp khó khăn trong công việc, Quang Hiển sẽ mặc nhiên coi đó là thử thách mà mình cần phải vượt qua. Vì vậy, sau mỗi lần như thế, anh lại cố gắng chăm chỉ làm việc, học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, nâng cao tay nghề của mình để có thể chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Và sự nỗ lực đó đã được đền đáp xứng đáng khi anh liên tục đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi lớn nhỏ. Mới đây nhất là giải thưởng Quán quân Hairstroke Người thật Thiên Kim Award 2020. Và hơn hết cơ sở làm đẹp do anh sáng lập ra mang thương hiệu Huỳnh Hiển Beauty Academy đã trở thành địa điểm làm đẹp nức tiếng mà các chị em truyền tai nhau ở Thành phố Cần Thơ.

nguyen-quang-hien-103 (1).jpg 0

Quán quân Hairstroke Người thật Thiên Kim Award 2020.

Nguyễn Quang Hiển lan tỏa giấc mơ làm đẹp đến mọi người
Với những kiến thức đã học hỏi cùng những kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều năm, Nguyễn Quang Hiển quyết định mở các khóa học phun xăm chuyên nghiệp từ Bắc vào Nam để lan tỏa đam mê làm đẹp đến những ai có cùng ước mơ như mình.

nguyen-quang-hien-103 (1).jpg 0

Nguyễn Quang Hiển lan tỏa giấc mơ làm đẹp đến mọi người.

Dù đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Quang Hiển vẫn dành thời gian để tham gia thêm các khóa đào tạo quốc tế, từ đó trau dồi thêm kiến thức, cập nhật kịp những xu hướng làm đẹp mới trên thế giới về phục vụ khách hàng và chia sẻ tới học viên. Quang Hiển chia sẻ rằng anh mong muốn Huỳnh Hiển Beauty Academy không chỉ là nơi uy tín để chị em phụ nữ đến làm đẹp mà còn còn là nơi đào tạo ra những học viên giỏi, có tay nghề cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Master Nguyễn Quang Hiển - Bàn tay vàng trong làng phun xăm thẩm mỹ tại Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO