Lynk Lee tung loạt ảnh mặc yếm thả dáng bên hoa sen, dân mạng nhận xét gì?

Thủy Chi| 27/06/2021 08:59

Trải qua thời gian, nhiều người đã có cái nhìn tích cực hơn với sự thay đổi ngoại hình của Lynk Lee ở hiện tại.

Trên trang cá nhân, Lynk Lee gây chú ý khi tung loạt ảnh mặc yếm, áo dài chụp bên hoa sen. Giọng ca "Tạm biệt nhé" cho biết những khoảnh khắc này được ghi lại từ năm ngoái nhưng không dám chia sẻ, đến nay mới đủ can đảm: "Năm ngoái chụp sen không dám up. Năm nay ít ra ngoài nên em up bù. Bộ ảnh hơn một năm rồi á mọi người. Chúng ta cố gắng để hết dịch rồi lại tung tăng ngoài đường nha cả nhà". Ngoài ra, Lynk Lee còn tiết lộ: "Năm ngoái đến năm nay số cân em vẫn thế. Mỗi lần gặp mọi người đều bảo em gầy đi à"....

ảnh mới Lynk Lee 3

Lynk Lee mặc yếm trắng thả dáng bên hoa sen.

Nếu như trước đây, Lynk Lee vấp phải rất nhiều lời chê bai về nhan sắc thì đến nay đại bộ phận dân mạng đã có cái nhìn tích cực hơn với dung mạo của ca sĩ. Giọng ca "Ngày ấy bạn và tôi" nhận được nhiều lời khen khi ngày càng nữ tính và xinh đẹp khi tung ảnh mới. "Nàng thơ", "Ngày càng mỏng manh, mềm mại và xinh xắn" là nhận xét của dân mạng về nhan sắc của Lynk Lee.

ảnh mới Lynk Lee 7

ảnh mới Lynk Lee 4

ảnh mới Lynk Lee 5

ảnh mới Lynk Lee 6

ảnh mới Lynk Lee 8

ảnh mới Lynk Lee 0

ảnh mới Lynk Lee 1

ảnh mới Lynk Lee 2

Loạt ảnh nữ tính, mềm mại của Lynk Lee nhận được nhiều lời khen ngợi.

Lynk Lee để lại dấu ấn trong lòng khán giả yêu nhạc loạt ca khúc gắn liền với thời học sinh như: "Tạm biệt nhé", "Tuổi học trò"... Cách đây hơn 1 năm, ca sĩ Lynk Lee gây bất ngờ khi tiết lộ đã chuyển giới từ nam sang nữ thành công. Giọng ca "Tạm biệt nhé" quyết định sống thật với bản thân mình sau quãng thời gian "gồng mình". Hậu công khai chuyển giới, Lynk Lee nhận được sự chú ý nhiều hơn. Ca sĩ nhận được nhiều lời mời chụp hình, dự gameshow truyền hình, dự sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee tung loạt ảnh mặc yếm thả dáng bên hoa sen, dân mạng nhận xét gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO