Lynk Lee tung loạt ảnh cực nữ tính, để lộ vòng một 'căng đét' khiến chị em cũng phải 'mê mẩn'

Mai Linh| 09/03/2021 21:09

Sau một thời gian phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee từ chàng ca sĩ gầy gò trở thành một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng và vòng một nhức mắt khiến fans phải ngỡ ngàng.

Kể từ khi công khai chuyển giới, Lynk Lee ngày một nữ tính hơn và thường xuyên đăng tải các bức ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng về mặt ngoại hình. Không thể phủ nhận, Lynk Lee đã có sự thay đổi rõ rệt so với trước kia. Cơ thể và gương mặt đã thanh thoát, nữ tính hơn rất nhiều.

Sau khi nối tóc dài để tăng phần xinh đẹp, dịu dàng, mới đây, trên trang cá nhân, Lynk Lee lại tiếp tục khiến fan phải "mê mẩn" khi hiếm hoi xuất hiện với áo xẻ ngực, để lộ vòng một quyến rũ. Nữ ca sĩ còn "thả thính": "Yêu anh từ cái gặp mặt lần đầu. Nhớ anh từ cái ánh mắt em nhìn thật lâu. 10 ngày rồi yêu nhé".

2-ngoisaovn-w966-h1440 1

Kể từ khi công khai chuyển giới, người đẹp thường chỉ diện những bộ trang phục kín đáo. Nhưng lần này, xuất hiện với trang phục được cắt xẻ táo bạo và nóng bỏng, giọng ca Tạm biệt nhé chính thức khoe ra bộ phận quyến rũ của người phụ nữ.

1-ngoisaovn-w960-h1440 0

Có thể thấy, vòng một của Lynk Lee đẹp chẳng kém cạnh gì "gái thẳng", thậm chí còn nổi trội hơn và là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ.

8-ngoisaovn-w960-h1440 6

3-ngoisaovn-w932-h1440 2

Lynk Lee sở hữu vóc dáng mảnh mai và gương mặt ở góc nghiêng của cô nàng cũng khiến mọi người phải "mê mẩn".

5-ngoisaovn-w960-h1440 4

5-ngoisaovn-w960-h1440 4

Khi được trang điểm và thả tóc nhẹ nhàng, Lynk Lee trông xinh đẹp hơn hẳn. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ rằng bản thân đã tăng cân nên nhìn da có thịt hơn hẳn hậu chuyển giới.

4-ngoisaovn-w968-h1440 3

Giọng ca gốc Bắc Ninh thường xuyên thay đổi phong cách nhưng vẫn xinh đẹp ngút ngàn trước ống kính. Nhiều dân mạng nức nở khen đến cô ngày càng nữ tính, xinh đẹp.

Trước kia, người đẹp từng công khai chuyển giới vào tháng 4/2020, cô cũng đổi tên mình thành Tô Ngọc Bảo Linh. Lynk Lee đã phẫu thuật chuyển giới, cô cho biết đã tốn 200 triệu để tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí sao cho ngoại hình nữ tính nhất có thể.

Sau dao kéo, nữ ca sĩ cho hay hiện tại giọng của mình vẫn đang là nam nên việc hát giọng nữ vẫn chưa quen lắm. Cô tự nhận có phần "kỳ cục" nhưng vẫn tự tin: "Tôi thấy mình đặc biệt vì có ngoại hình nữ nhưng lại hát giọng nam. Tôi đang làm một điều mà ít ai dám". Tuy nhiên, người đẹp cho hay mình vẫn đang tìm hiểu về vấn đề chuyển đổi giọng nói để hoàn thiện và phù hợp với ngoại hình hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lynk Lee tung loạt ảnh cực nữ tính, để lộ vòng một 'căng đét' khiến chị em cũng phải 'mê mẩn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO