Liên Bỉnh Phát ngại ngùng trên sóng livestream khi bị 'bóc phốt' tính sai: 'Đừng nhắc lại những nỗi đau'

Đỗ Hà| 22/09/2021 17:24

Là một trong những thành viên chủ chốt của Running Man Vietnam từ mùa 1 đến mùa 2, sức hút của “bé Bỉnh” ngày càng cao. Mới đây, "mầm non giải trí" đã có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ nhân dịp Tết Trung thu.

Trong buổi livestream, Liên Bỉnh Phát đã chia sẻ về những kỉ niệm rước đèn trong quá khứ, sau đó anh lại tâm sự về những vấn đề liên quan đến công việc, cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên mang đến cho người hâm mộ cuộc nói chuyện vô cùng vui vẻ.

p5-ngoisaovn-w523-h650 0

Liên Bỉnh Phát hào hứng chia sẻ về những mùa Tết Trung thu của tuổi thơ

Dù bị trêu ghẹo đặt cho biệt danh “mầm non giải trí” nhưng có vẻ nhưng Liên Bỉnh Phát ngày càng chuyên nghiệp hơn khi có màn chào hỏi những "khách mời" tham gia buổi "talkshow" rất ấn tượng. Tiếp sau đó, nam diễn viên không chỉ chia sẻ về những kí ức tuổi thơ tươi đẹp mà còn khoe luôn người mẹ vô cùng khéo léo của mình.

Nhắc đến Running Man Vietnam mùa 2, Liên Bỉnh Phát cho biết đã rút kinh nghiệm từ mùa 1 nên đã có những cách chơi khác nhau trong vòng xé bảng tên. Có vẻ như sau chiến thắng vang dội ở tập 1, “bé Bỉnh” đã tự tin hơn rất nhiều với những trò chơi, thử thách mới trong mùa 2. Nhưng “tự đắc” chưa bao lâu, anh chàng liền bối rồi khi bị nhắc đến khoảnh khắc tính toán "lơ tơ mơ", từ 42 trừ đi 29 chỉ còn 3 của Liên Bỉnh Phát ở đầu tập một. "Mầm non giải trí" phải ngại ngùng cười gượng, năn nỉ: "Đừng nhắc lại những nỗi đau".

p3-ngoisaovn-w676-h1278 1

"Mầm non giải trí" ngày nào nay đã trưởng thành hơn

p2-ngoisaovn-w1417-h1283 3

"Bé Bỉnh" tự tin toả sáng hơn Running Man Vietnam mùa 2

Liên Bỉnh Phát rất biết cách “chiều lòng” người hâm mộ khi đáp ứng mọi yêu cầu, từ ca hát đến chia sẻ bí quyết tập thể dục.

p4-ngoisaovn-w520-h657 0

Nam diễn viên hát bài “Thằng Cuội” để tặng người hâm mộ

p1-ngoisaovn-w1526-h2048 6

Liên Bỉnh Phát là một hình mẫu diễn viên lý tưởng khi vừa điển trai, tài năng lại có giọng hát ngọt ngào

“Bé Bỉnh” khiến nhiều người bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, cao vút của mình. Đúng chuẩn hình mẫu "người yêu lý tưởng" của các chị em phụ nữ khi vừa điển trai lại vô cùng tài năng. Trong hơn 1 tiếng livestream, “mầm non” Liên Bỉnh Phát đã mang đến cho mọi người những giờ phút thư giãn, thoải mái trong đêm Trung thu mùa dịch. Liên Bỉnh Phát cũng không quên "thả thính" người hâm mộ rằng trong những vòng tiếp theo của Running Man Vietnam mùa 2, anh và các thành viên còn lại sẽ mang đến rất nhiều điều bất ngờ cho người xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên Bỉnh Phát ngại ngùng trên sóng livestream khi bị 'bóc phốt' tính sai: 'Đừng nhắc lại những nỗi đau'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO