Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng sứ khi đang livestream, khiến netizen 'cười ra nước mắt'

Mai Linh| 04/04/2021 09:16

Sự cố hi hữu, khi đang quảng cáo món ăn thì Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng khiến khán giả "dở khóc dở cười".

Mới đây, trong một lần livetsream khi đang ăn món gà luộc, Lê Dương Bảo Lâm đã bị gãy một chiếc răng sứ. Nam diễn viên hài cuống cuồng tìm cách xử lý chiếc răng, thậm chí còn hỏi chị chủ có keo dán sắt để dán răng lại không. "Ông bố hai con" lại hài hước nhắn đến khán giả: "Lưu ý ai có răng sứ thì ăn nhẹ thôi ạ, gà nó hơi giòn, hơi dai".

a2-ngoisaovn-w416-h625 2

Khi đang livestream trò chuyện anh gặp phải sự cố bị gãy răng: "Ôi là trời vừa cắn một cái là gãy cái răng rồi, mọi người lần sau có ăn như vậy thì cẩn thận nhé".​

a1-ngoisaovn-w426-h665 1

Nam diễn viên hài bị gãy răng khi đang vừa ăn vừa quảng cáo khiến khán giả xem video không nhịn được cười.

Dưới bài viết, nhiều khán giả để lại bình luận an ủi, động viên nam nghệ sĩ hài, một số người để lại dòng bình luận không nhịn được cười khi xem đoạn video này.

2smy295pchknkva3tldj71cewfoa9hgef3lfjtzw-ngoisaovn-w510-h860 0

Khoảnh khắc chiếc răng của nam diễn bị bị gãy, và pha xử lý vô cùng hài hước của anh.

Đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" như vậy. Hồi cuối năm 2020, nam diễn viên đã khoe lên mạng xã hội bộ trang phục mình mới mua của mình và than trời rằng mình mua hàng nhái.

Được biết, nói về chuyện thẩm mỹ "ông bố hai con" không ngại cho biết, bản thân đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật để có được nhan sắc như bây giờ: "Thực sự cái này em chia sẻ thật, mắt em làm 1 miếng, mũi em chống 1 miếng, môi em tiêm 1 miếng, răng sứ nguyên hàm, nói chung hầu như cái gì em cũng làm". Anh cũng tiết lộ mỗi năm sẽ làm 1 bộ răng sứ mới và hiện tại đã làm 3 hàm răng sứ và có thể tiếp tục làm thêm trong thời gian tới.

lam1-ngoisaovn-w2048-h2048 0

Nam diễn viên hài đã làm chân mày, nhấn mí mở tròng, phun môi, truyền trắng để hợp phong thủy, giúp cho công việc thuận lợi hơn.

lam-ngoisaovn-w640-h961 0

Có thể thấy, ngoài công việc nghệ thuật Lê Dương Bảo Lâm cũng tranh thủ về nhà livestream phụ giúp bà xã.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Dương Bảo Lâm bị rớt răng sứ khi đang livestream, khiến netizen 'cười ra nước mắt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO