Lan Ngọc gây sốc khi để lộ thân hình gầy gò như 'xác sống' hậu ghi hình gameshow tại Hàn Quốc

Đỗ Hà| 08/09/2021 17:00

Ninh Dương Lan Ngọc là "nàng thơ" của điện ảnh Việt và giới showbiz với nhan sắc trong trẻo cùng thân hình quyến rũ. Tuy vậy, nhiều lần ép cân đã khiến vóc dáng của "ngọc nữ" gầy gò đến đáng thương, đặc biệt là sau khi sang Hàn Quốc ghi hình cho gameshow mới.

Ninh Dương Lan Ngọc luôn năng động và rất "siêng" giao lưu cùng cộng đồng fan thông qua các kênh MXH. Mùa dịch phải giãn cách nên nàng "ngọc nữ" màn ảnh Việt thường livestream để nói chuyện cùng người hâm mộ hoặc quay những clip nhảy múa vui tươi, động viên tinh thần cùng nhau vượt qua dịch bệnh. Mới đây, người đẹp một lần nữa gây chú ý khi diện bộ đồ ngủ 2 dây nhảy nhót theo điệu nhạc cực "lầy lội". Đáng chú ý, set đồ mát mẻ này đã "tố cáo" mọi khuyết điểm ngoại hình của Lan Ngọc.

ln0-ngoisaovn-w900-h800 7

Ninh Dương Lan Ngọc quay clip TikTok tươi vui để gửi đến fan, động viên nhau lạc quan cùng vượt qua đại dịch

Cô nàng tiếp tục xuất hiện với đồ bộ 2 dây form rộng quen thuộc. Kiểu trang phục này từng khiến Lan Ngọc "gây bão" MXH khi diện ra sân bay và nay lại một lần nữa khiến cô phải khốn đốn vì để lộ khuyết điểm. Thân hình gầy gò như "xác sống" và làn da rám nắng của "ngọc nữ" cứ thế lộ ra trước ống kính khiến khán giả lo lắng. Có vẻ như thời gian lăn xả quay gameshow tại Hàn Quốc đã khiến Lan Ngọc xuống sắc khá nhiều. Cư dân mạng cho rằng người đẹp đã quen với việc không trang điểm khi livestream cùng người hâm mộ cũng như không sử dụng filter khi quay clip nên mới để lộ nhiều khuyết điểm nhan sắc như vậy.

stylist_kye_nguyen_noi_gi_khi_bo_do_san_bay_cua_lan_ngoc_bi_che_871cf67b-ngoisaovn-w680-h984 0

Trang phục áo 2 dây từng khiến Lan Ngọc là tiêu điểm chê trách của cư dân mạng

ln--ngoisaovn-w1000-h781 8

Cũng là áo 2 dây khiến phần xương quai xanh và cẳng tay gầy gò của cô lộ rõ trước ống kính

Đây không phải lần đầu tiên Lan Ngọc bị fan "quở trách" vì nhịn ăn để giảm cân, khiến thân hình vốn đã "cò hương" trở nên "mỏng manh" như tờ giấy. Trong một bài phỏng vấn, cô nàng từng cho biết bản thân bị loét dạ dày do tham việc, hay nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Thậm chí, có thời gian, "ngọc nữ" màn ảnh Việt phải tạm dừng công việc để sang Singapore chữa bệnh.

ln9-ngoisaovn-w640-h531 4

ln10-ngoisaovn-w650-h488 3

Thường xuyên không make-up và mặc áo ngủ 2 dây xuất hiện trước fan, Ninh Dương Lan Ngọc đều bị cho là đã ép cân quá đà khiến nhược điểm dễ lộ ra

ln12-ngoisaovn-w660-h440 1

Khi mặc trang phục cúp ngực và ôm sát, vòng eo và cánh tay bé quá mức cho phép của Lan Ngọc còn nhiều lần làm người hâm mộ phát hoảng

240600628_4981419921873333_2482019046216364516_n-ngoisaovn-w501-h640 9

Thậm chí, áo hoodie cũng không che hết khuyết điểm của nữ diễn viên khi mà cư dân mạng dễ dàng thấy được cổ tay bé xíu, gầy rộc của Lan Ngọc

Qua hình ảnh mới nhất mà Lan Ngọc chia sẻ, cư dân mạng có thể dễ dàng thấy được vóc dáng của người đẹp gầy đi thấy rõ, đến mức lộ cả phần xương quai xanh. Dẫu biết Lan Ngọc vốn đã sở hữu body "mình hạc sương mai" thế nhưng nhìn khoảnh khắc này của nữ diễn viên người hâm mộ đã không khỏi lo lắng và khuyên cô nên chú ý ăn uống và giữ gìn sức khỏe.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lan Ngọc gây sốc khi để lộ thân hình gầy gò như 'xác sống' hậu ghi hình gameshow tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO