Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm vợ chồng sau 5 năm kết hôn và kể về 3 tháng “thất nghiệp” ở nhà

Hoàng Anh| 21/08/2021 18:13

Là một trong những cặp sao nổi tiếng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, chuyện tình cảm của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn thu hút sự chú ý của nhiều người.

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Đây là lần xuất hiện tại sự kiện đầu tiên của mỹ nhân họ Lâm sau 3 tháng ở nhà, dừng tất cả mọi công việc.

lâm tâm như 0

Tại sự kiện, khi được phóng viên hỏi về việc hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa vào ngày Lễ tình nhân của Trung Quốc vừa qua, Lâm Tâm Như cho biết, suốt 5 năm chung sống, ông xã là người rất chu đáo. Anh vẫn quan tâm đến các ngày lễ và vào dịp đặc biệt của hai vợ chồng. Nếu vì bận rộn mà nam tài tử quên, cô sẽ chủ động nhắc chồng trước những dịp lễ quan trọng.

Khi được hỏi về con gái Cá Heo Nhỏ, Lâm Tâm Như thú nhận rằng, cô đã không bước ra khỏi nhà trong 3 tháng qua. Đây cũng là lần cô ở nhà lâu nhất kể từ khi đi làm, điều đó khiến con gái nhỏ rất hạnh phúc.

lâm tâm như 1

Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như cũng cho biết, suốt 3 tháng qua là khoảng thời gian cô giống một bà nội trợ nhất trong 5 năm chung sống với Hoắc Kiến Hoa. Cả gia đình đều ở bên nhau không rời, Lâm Tâm Như từ một phụ bếp cũng trở thành đầu bếp chính trong gia đình. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, Hoắc Kiến Hoa là người rất thích ăn cay, trong khi cô con gái Cá Heo Nhỏ vẫn chưa ăn được các món cay nồng nên cô phải học nấu nhiều món để hợp khẩu vị của hai bố con.

Ngôi sao "Mỹ nhân tâm kế" tiết lộ, trước đây vì quá bận rộn, cô chỉ nấu mì gói và thường gọi đồ ăn bên ngoài mang về nhà. Nhưng thời gian nghỉ vừa qua, cô đã tự xem trên mạng và học cách nấu ăn cho ông xã và con gái.

lâm tâm như 0

Có thể nói, hiện cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang cực kỳ viên mãn và hạnh phúc. Dù cặp đôi có nhiều tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội nhưng thực tế đã chứng minh gia đình nhỏ của nữ diễn viên vẫn ngọt ngào và hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm vợ chồng sau 5 năm kết hôn và kể về 3 tháng “thất nghiệp” ở nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO