Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi

Minh Tâm| 20/08/2021 10:57

Cùng ở tuổi 45, Lâm Tâm Như và 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi từng làm cánh đàn ông điên đảo một thời cho thấy nhan sắc thực trong những tấm ảnh mặt mộc chụp cùng bạn bè.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 19/8 vừa qua, Lâm Hy Lôi đã đăng trên trang cá nhân ảnh chụp cùng Lâm Tâm Như và các bạn bè khác với dòng chú thích: "Những cô gái của tôi".

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  1

Lâm Hy Lôi (ở giữa) chụp cùng Lâm Tâm Như, mặt mộc của hai nữ diễn viên ở tuổi 45 thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trong ảnh, Lâm Tâm Như mặc áo phông trắng và chiếc cardigan màu hồng nhạt, gương mặt tươi tắn và rạng rỡ. Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi đều để mặt mộc, thậm chí không hề kẻ mắt, nhưng vẫn cho thấy nhan sắc đầy thu hút ở tuổi 45.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  2

Lâm Tâm Như và Lâm Hy Lôi đều để mặt mộc

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  3

Ở tuổi 45, hai mỹ nhân Cbiz vẫn trẻ trung và xinh đẹp "hack tuổi"

Lâm Tâm Như gần đây có phần lên cân so với trước kia, khi xuất hiện tại sự kiện mới cũng liên tục lấy tay che bụng khiến nhiều người đặt nghi vấn mang bầu lần hai, nhưng bản thân cô vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán của cư dân mạng.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  9

Dù liên tục bị đồn ly hôn nhưng Lâm Tâm Như tỏ ra không hề quan tâm, cô chia sẻ trên trang cá nhân món ăn mình làm cùng con trong những ngày giãn cách, gần đây tụ tập với các cô bạn thân thiết.

Nhóm bạn của Lâm Hy Lôi ngoài Lâm Tâm Như còn có Thư Kỳ, Trần Thượng Đình. Cũng như Thư Kỳ, Lâm Hy Lôi từng là biểu tượng quyến rũ trên màn ảnh.

Sau khi đóng những bộ phim có nhiều cảnh "nóng bỏng mắt", cái tên Lâm Hy Lôi trở nên mà nổi như cồn, làm mê đắm không biết bao nhiêu người. "Vẻ đẹp của Hy Lôi là sự pha trộn giữa nét nhu mì của người Á Đông và sự phóng khoáng của người phương Tây. Ở cô ấy toát ra sự cám dỗ đến chết người" - Sina bình luận.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  4

Năm 1999, khi đã tạo dựng được tên tuổi, Lâm Hy Lôi rời Đài Loan sang Hong Kong làm việc với mong muốn xóa mác "sao cấp 3". Cũng giống như Thư Kỳ, cô gặp được Vương Tinh - nam đạo diễn đã giúp cả 2 mỹ nhân xứ Đài quay về con đường nghệ thuật chính thống.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  6

Bỏ mặc những lời khinh miệt quá khứ từng đóng phim nóng, Lâm Hy Lôi nỗ lực nâng cao năng lực diễn xuất, cải hiện hình ảnh. Về sau, cô ghi dấu ấn với khán giả qua các phim như "Vua bịp đại chiến Las Vegas", "Thiên thần sa ngã 5", "City Lady", "Nữ đặc công", "Thục Sơn truyện"... Năm 2008, Hy Lôi nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất trong phim "Tokyo Trial" tại LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 17.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  5

Sau đoạn tình duyên trắc trở và đẫm nước mắt với F4 xứ Đài - Chu Hiếu Thiên, hiện tại, cô có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, giàu sang bên doanh nhân người Mỹ gốc Hoa - Dương Thần. Sau 9 năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 2 cô con gái xinh xắn.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  7

Bước sang tuổi 45, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, thân hình thon gọn dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi  8

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 45 khi chụp ảnh cùng hội chị em, đọ sắc bên cạnh 'nữ thần hư hỏng' Lâm Hy Lôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO