Lâm Tâm Như được Hoắc Kiến Hoa tháp tùng tới sự kiện giữa lúc bị nghi tháo chạy vì sợ liên lụy từ Triệu Vy

Hoàng Anh| 01/09/2021 10:10

Hình ảnh mới của cặp sao nổi tiếng này cũng phá vỡ hoàn toàn tin đồn việc họ rạn nứt tình cảm trước đó.

Theo truyền thông xứ Đài đưa tin, Lâm Tâm Như được Hoắc Kiến Hoa tháp tùng tới sự kiện tiệc bế mạc dự án phim mới "Hoa đăng sơ thượng". Đây là bộ phim được sản xuất ở Đài Loan và Lâm Tâm Như đóng vai chính. Nam tài tử lặng lẽ đưa Lâm Tâm Như đến sự kiện và khi kết thúc lại đưa cô về nhà.

lâm tâm như 0

Lâm Tâm Như tại tiệc bế mạc dự án phim mới "Hoa đăng sơ thượng".

Việc Hoắc Kiến Hoa tháp tùng vợ tới sự kiện đã cho thấy tình cảm của anh và Lâm Tâm Như vẫn rất ngọt ngào và hạnh phúc, phá tan tin đồn hôn nhân trục trặc. Bởi trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Hoắc Kiến Hoa chủ động ly hôn Lâm Tâm Như. Lý do ly hôn được cho là vì sự nghiệp của nam tài tử lao dốc vì bị Lâm Tâm Như khống chế, kìm hãm. Sau khi con gái đầu lòng Tiểu Cá Heo ra đời, nam diễn viên gần như không có bất kỳ hoạt động nào trong giới giải trí, sự nghiệp chững lại đáng kể.

lâm tâm như 5

lâm tâm như 2

Đây không phải lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa tới sự kiện và phim trường ủng hộ vợ. Trước đó, vào tháng 8 vừa qua, người đi đường cũng bắt gặp Hoắc Kiến Hoa tháp tùng bà xã tới một trường Đại học Thế Tân (Shin Hsin University) ở Đài Bắc, nơi Lâm Tâm Như tiến hành các hoạt động quan hệ công chúng cho trường. Thậm chí để tránh gây chú ý, Hoắc Kiến Hoa còn âm thầm đứng từ xa và chờ đợi bà xã làm việc.

lâm tâm như 6

lâm tâm như 4

Vào tháng 1 năm nay, Hoắc Kiến Hoa ăn mặc giản dị, mang khẩu trang đứng từ xa dõi theo bà xã khi cô khai máy tác phẩm "Miss Andy".

lâm tâm như 0

Vào tháng 6 năm ngoái, Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện bên cạnh vợ ở bữa tiệc đóng máy phim "Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp" có Lâm Tâm Như tham gia. Một số cư dân mạng còn phát hiện trong ảnh Hoắc Kiến Hoa dán hình Lâm Tâm Như lên ngực.

lâm tâm như 2

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin phòng làm việc và công ty điện ảnh của Lâm Tâm Như bất ngờ đóng cửa không rõ nguyên nhân. Động thái này gây chú ý vì xảy ra trong lúc lùm xùm của Triệu Vy đang xôn xao dư luận. Trên Weibo, một số dân mạng nghi ngờ việc công ty của Lâm Tâm Như âm thầm “dẹp tiệm” có thể liên quan đến kiện tụng, nhiều khả năng là bị tòa án cưỡng chế. Weibo phòng làm việc của Lâm Tâm Như cũng đang trong tình trạng hạn chế đăng bài. Năm ngoái, phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa cũng không còn làm việc. Ngay sau đó, phía Lâm Tâm Như cũng đã lên tiếng giải thích rõ việc đóng cửa văn phòng và công ty, đồng thời phủ nhận không liên quan đến lùm xùm của Tiệu Vy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như được Hoắc Kiến Hoa tháp tùng tới sự kiện giữa lúc bị nghi tháo chạy vì sợ liên lụy từ Triệu Vy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO