Lâm Khánh Chi khóc cảm ơn bố mẹ chồng trong lễ dạm ngõ

Vân Anh| 15/11/2017 19:18

Ca sĩ chuyển giới cho biết hạnh phúc khi được bố mẹ hai bên yêu thương và chấp thuận để cô và bạn trai Trần Phi Hùng yêu nhau.

Ngày 14/11, gia đình bạn trai của Lâm Khánh Chi đã đến nhà riêng của cô ở TP HCM để gặp gỡ nhà gái. Buổi lễ dạm ngõ của ca sĩ diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Khi được hỏi nhà gái yêu cầu thế nào về việc tổ chức hôn sự cho đôi trẻ, bố Lâm Khanh Chi chia sẻ: "Chỉ cần một cặp đèn cầy để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi".

Bố mẹ hai bên cũng dặn dò đôi vợ chồng sắp cưới yêu thương và nhường nhịn nhau để sống hạnh phúc trọn đời. Ca sĩ cho biết bố mẹ chồng là người gốc Nam Định, đang sống ở Vũng Tàu. 

Lâm Khánh Chi và chồng trong ngày dạm ngõ.

Lâm Khánh Chi chia sẻ cô quá xúc động nên không biết nói gì, chỉ rơi nước mắt liên tục. "Tôi rất diễm phúc khi được bố mẹ chồng chấp nhận. Ông bà là người có trái tim nhân hậu và xem tôi như con gái. Từ khi tôi chuyển giới, tôi đã luôn mong chờ một ngày được kiêu hãnh khoác lên mình chiếc váy cưới như bao người con gái bình thường khác, được bước vào nhà chồng làm lễ gia tiên đàng hoàng. Trải qua bao sóng gió, cuối cùng ngày ấy cũng đến". Ca sĩ chuyển giới hứa sẽ yêu thương bố mẹ chồng và làm một người con dâu hiếu thảo. 

Lễ cưới của cô sẽ diễn ra ngày 28/12 tới tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP HCM. Sau đó, gia đình hai họ tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP HCM. Cô sẽ mời 500 khách và dành 100 thiệp hồng cho fan. Trang phục cưới của ca sĩ cũng được đặt may cầu kỳ từ các thương hiệu trong và ngoài nước. 

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TP HCM. Cô từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm 1990 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Sau hai liveshow năm 2002, Chí Khanh "biến mất" khỏi làng giải trí. Năm 2012, ca sĩ thừa nhận đã chuyển đổi giới tính và lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Đầu năm 2016, cô đổi nghệ danh là Lâm Khánh Chi. Mới đây, cô ra một quyển tự truyện có tên Lột xác, kể về hành trình chuyển giới và những cuộc tình sóng gió của cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi khóc cảm ơn bố mẹ chồng trong lễ dạm ngõ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO