Không ngại ngần, 3 mĩ nhân chuyển giới đình đám tiết lộ điều bất ngờ về chuyện 'giường chiếu'

Lam Khánh| 28/08/2020 14:24

Hương Giang, Lâm Khánh Chi và Lynk Lee đều lần lượt bật mí về vấn đề chăn gối của mình.

Lynk Lee

Khi xuất hiện trong talkshow của VJ Dustin, nữ ca sĩ chuyển giới của làng giải trí Lynk Lee bất ngờ tiết lộ chuyện lần đầu nếm thử "trái cấm". Cô thẳng thắn thừa nhận, lần đầu của cô diễn ra cách đây 2 năm trước và với một anh chàng người Nga khi bản thân vẫn chưa chuyển giới.

ky-niem-4-thang-chuyen-gioi-lynk-lee-tung-bo-anh-goi-cam-khoe-vong-mot-buc-tho-4-ngoisaovn-w718-h960 2

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc đó em cũng nhiều tuổi rồi, cũng 29 - 30 rồi. Lần đầu tiên của em là với một chàng trai nước ngoài. Em nghĩ mọi người sớm hơn còn em thì muộn mà. Nhưng đấy là Tô Mạnh Linh, còn Tô Ngọc Bảo Linh là chưa".

VJ Dustin tiếp tục "làm khó" Lynk Lee bằng câu hỏi nhạy cảm. Đáp lại, cô đỏ mặt: "Thì cũng 17-18cm gì đấy. Lần đầu tiên Linh sợ lắm, anh ấy bảo gì thì em làm cái đấy". Ngay khi lên sóng, cuộc trò chuyện của Lynk Lee và VJ Dustin nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hương Giang

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cũng từng có phát ngôn thẳng thắn về chuyện ấy rằng: "Tôi thích ngực nhất trong các bộ phận trên cơ thể đàn ông. Tôi cũng là người quan trọng về tình dục. Thử hỏi có ai không quan tâm về việc đó?"

huong-giang-32-ngoisaovn-w550-h825 0

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi thích hôn bạn trai. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng thì có thể tập luyện".​​​​

Lâm Khánh Chi

Không ngại ngùng hay giấu diếm, Lâm Khánh Chi khá thoải mái khi chia sẻ chuyện phòng the. Nữ ca sĩ cho biết khi yêu đương, cô quan hệ bình thường như mọi phụ nữ. Nói về tần suất, bà mẹ một con khẳng định: "Tôi không yếu".

lam-khanh-chi-2-ngoisaovn-w600-h963 1

Nữ ca sĩ từng tiết lộ: "Khi làm con gái, tôi mới thấy thật sự không cần giàu người ta vẫn yêu nhau bình thường. Bởi lẽ người đàn ông khi yêu quan trọng nhất là vấn đề tình dục. Chuyển giới rồi, bộ phận sinh dục của tôi y chang phụ nữ. Tôi quan hệ bình thường như bao người phụ nữ khác. Con gái ra sao thì tôi như vậy, không khác gì. Tuy nhiên, việc đó cũng tùy theo sức khỏe của mỗi người. Người khỏe thì nhiều, người yếu ít đi. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không ngại ngần, 3 mĩ nhân chuyển giới đình đám tiết lộ điều bất ngờ về chuyện 'giường chiếu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO