Khởi tố chủ quán cà phê tra tấn nữ nhân viên như thời trung cổ vì không chịu bán dâm

Đức Hoà (TH)| 23/03/2020 15:50

Ngày 23/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc) chủ quán Cà Phê Quán về tội Cố ý gây thương tích.

Diện là chủ quán cà phê ở TP Biên Hòa, kẻ dùng roi điện, tuýp sắt đánh đập, tra tấn nữ nhân viên P.T.T.T. (24 tuổi, quê Tây Ninh) chỉ vì nạn nhân không chịu bán dâm.

Công an cũng mời 3 người liên quan lên làm việc do nghi ngờ có tham gia vụ tra trấn, bạo hành nữ nhân viên quán cà phê.

khoi-to-ngoisao.vn-w660-h440.jpg 0

Theo kết luận điều tra, cuối năm 2019, chị P.T.T.T. (24 tuổi, quê Tây Ninh) đến quán cà phê Cà Phê Quán tại phường Long Bình, TP Biên Hoà xin và làm việc.

Do vắng khách, Diện yêu cầu T. vừa bán cà phê giải khát đồng thời bán dâm nếu khách có nhu cầu. Mỗi lần kích dục là 150 nghìn đồng, chủ quán giữ 50 nghìn đồng.

khoi-to-ngoisao.vn-w660-h440.jpg 0

Nữ nhân viên nhập viện với chi chít vết thương.

Tuy nhiên, từ giữa tháng 2, do thấy nữ nhân viên không sạch sẽ và không chịu "thư giãn" cho khách nên Diện đã lấy dây điện, roi điện tự chế, tuýp sắt đánh nữ nhân viên này.

Ngày 7/3, T. tiếp tục bị đánh chỉ vì chủ nghi lấy trộm tiền và không nghe lời. Chiều 10/3, có khách đến quán uống nước và có nhu cầu kích dục. Diện bảo T. phục vụ cho khách nhưng nhân viên này không đồng ý.

khoi-to-ngoisao.vn-w660-h440.jpg 0

Bị can Lê Thế Diện bị tạm giữ điều tra. Ảnh: C.A.

Bực tức việc nhân viên không nghe lời, Diện lấy dây điện gập đôi quất liên tiếp vào người T. và dùng chân tay đấm đá liên tục vào 2 bên mạn sườn của nạn nhân.

Đến tối cùng ngày, T. kêu đau, khó thở và ngất xỉu. Diện và một nhân viên khác của quán chở nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Singmark thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.

Do thương tích nặng nên T. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Qua xác minh thương tích ban đầu, T bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy xương sườn số 2,3,4,5,6,7,8,9,10, xuất huyết ở bụng cùng tâm lý hoảng loạn.

Tại cơ quan điều tra, Diện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Công an cũng thu giữ một tuýp sắt, dây điện và roi điện tự chế từ vợt muổi để sử dụng để đánh nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố chủ quán cà phê tra tấn nữ nhân viên như thời trung cổ vì không chịu bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO