Kết luận thương tích của cô gái bị gã trai xăm trổ hành hung suốt 2 giờ ở Yên Bái

Đức Hoà (TH)| 27/06/2020 15:10

Liên quan đến vụ việc cô gái bị gã đàn ông xăm trổ tên Vũ Viết Trường (27 tuổi) đánh dã man trong nhà suốt 2 tiếng đồng hồ, ngày 26/6, Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái mới đây đã có kết luận giám định với tỷ lệ tổn thương của nạn nhân.

Theo kết luận giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Yên Bái, tỷ lệ tổn thương cơ thể của chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) sau trận đòn nhiều giờ của gã bạn trai là 2%.

Sau khi nhận được kết luận giám định thương tích, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã tiến hành thông báo cho chị Lam và Trường.

kinh-hoang-thanh-nien-xam-tro-ngoisaovn-w1200-h630.jpeg 0

Hiện, Công an thị xã Nghĩa Lộ đang tích cực phối hợp với VKSND cùng cấp để củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc này.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái cũng cho biết, cơ quan này đã nắm bắt được kết luận giám định về tỷ lệ thương tích của chị Lam.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh sẽ theo dõi, bám sát động thái của cơ quan công an nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người phụ nữ đúng theo quy định.

xam-tro13-ngoisaovn.jpg 0

Theo chị Lam, Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được cô đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Trước đó, trong ngày 2/6, cơ quan chức năng đã triệu tập đối tượng Vũ Viết Trường lấy lời khai.

Theo lời khai ban đầu của Trường cho thấy, ngày 31/5, sau khi uống rượu, thanh niên này nhiều lần gọi điện cho người yêu là Hoàng Thanh Lam, nhưng Lam không nghe máy.

Đến khi Lam bắt máy và nói đang đi hát cùng bạn, Trường lập tức xuống quán karaoke tìm và gặp được cô đi hát cùng nhiều bạn, trong đó cả bạn nam.

Sau đó Trường đưa Lam về nhà chị gái của nạn nhân, cũng là nơi Lam đang ở. Trong cơn ghen tuông, Trường đã ra tay đánh đập Lam thương tích, phải nhập viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết luận thương tích của cô gái bị gã trai xăm trổ hành hung suốt 2 giờ ở Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO