iPhone 13 phơi bày tính năng mới: hỗ trợ chụp ảnh thiên văn + hiển thị màn hình quan tâm

Hồ Yên| 18/02/2021 10:26

Sau khi các hãng điện thoại Android lớn phô diễn kỹ năng "chụp mặt trăng" ảo diệu, Apple cũng đã tăng cường nghiên cứu và phát triển liên quan đến chụp ảnh thiên văn.

Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài EverythingApplePro, dòng iPhone 13 mới mà Apple sẽ phát hành vào mùa thu năm 2021 sẽ được thay thế bằng các cảm biến lớn hơn, và sẽ hỗ trợ tính năng chụp ảnh thiên văn.

Chức năng chụp ảnh thiên văn thực sự là những gì mọi người quen thuộc hơn là chụp mặt trăng. Chế độ chụp ảnh thiên văn của iPhone 13 sẽ tự động nhận diện bầu trời đêm và tự động chuyển sang chế độ tương ứng, điều chỉnh độ phơi sáng và các thông số khác một cách thông minh theo mặt trăng và sao được phát hiện để người dùng có thể chụp được những bức ảnh ưng ý.

iphone-13.jpg 0

Một tính năng mới khác của iPhone 13 là hỗ trợ hiển thị trên màn hình, nơi luôn hiển thị đồng hồ và thời gian sạc pin, đồng thời các thông báo trong quá khứ được hiển thị thông qua "thanh và biểu tượng".

Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài, iPhone 13 sẽ sử dụng màn hình OLED tốc độ làm tươi thích ứng LTPO, hỗ trợ tốc độ làm mới tối đa 120Hz để đảm bảo rằng màn hình điện thoại di động đạt được tốc độ làm mới cao trong khi có hiệu suất tiêu thụ điện năng thấp hơn để kéo dài thời lượng pin điện thoại di động.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 phơi bày tính năng mới: hỗ trợ chụp ảnh thiên văn + hiển thị màn hình quan tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO