Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng cho người lao động

Kim Sáng| 27/02/2022 17:02

Ngày 27/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TPHCM tổ chức chương trình “Tiếp sức người lao động” tại quận Gò Vấp. Chương trình có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến với hơn 5.000 chỉ tiêu đa dạng ngành nghề.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng tìm kiếm nhân sự phù hợp, khôi phục sản xuất kinh doanh và giúp người lao động, đặc biệt là lao động trẻ tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân, ổn định cuộc sống, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TPHCM tổ chức chương trình “Tiếp sức người lao động” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Cụ thể, chương trình ra quân các đội hình hỗ trợ việc làm, tập trung tại khu vực bến xe để hỗ trợ tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho người lao động từ các tỉnh đến Thành phố tìm kiếm việc.

Cạnh đó, tổ chức phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp, trực tuyến giữa người lao động và doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng hoặc các phòng phỏng vấn trực tuyến trên nền tảng Zoom – Meeting và các nền tảng khác.

p1650023-w1500-h1000.JPG

5.000 chỉ tiêu tuyển dụng tại chương trình “Tiếp sức người lao động”

Tổ chức diễn đàn thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia ngày hội; tư vấn, giới thiệu việc làm cho lao động có nhu cầu làm việc ở nước ngoài (xuất khẩu lao động); kết nối các tỉnh, thành trong việc phỏng vấn online dành cho lao động và doanh nghiệp; tổ chức tư vấn và đăng ký bảo hiểm thất nghiệp; tìm việc Online “Đăng ký hôm nay – Có ngay việc làm”…

Điểm mới của chương trình năm nay là việc tổ chức 4 tuần cao điểm tuyển dụng trực tuyến (4 kỳ tuyển dụng trực tuyến trong tháng 3); ký kết với các trường đại học, cao đẳng để hỗ trợ lao động, đặc biệt là sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm; ký kết với Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh, thành, các doanh nghiệp để tăng cường hỗ trợ lao động, đặc biệt là hỗ trợ lao động trở lại Thành phố tìm việc; 

Mở rộng và thực hiện các nội dung của chương trình Combo việc làm 3 trong 1 “Nhà trọ 0 đồng – Test nhanh miễn phí – Có việc làm ngay”, tăng cường giới thiệu các khu nhà trọ giá rẻ, nhà trọ không đồng, đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ test nhanh cho lao động khi đi xin việc hoặc đến nhận việc tại các doanh nghiệp, tìm kiếm nguồn công việc và nhân sự phù hợp, tăng cường kết nối cung – cầu.

p1650028-w1500-h1000.JPG

Đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng tham gia chương trình “Tiếp sức người lao động”

Chương trình “Tiếp sức người lao động” có sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp và hơn 20 doanh nghiệp tuyển dụng trực tuyến với hơn 5000 chỉ tiêu đa dạng ngành nghề như bán hàng, kế toán, kinh doanh…

Biết được thông tin của chương trình, chị Nguyễn Hương (quận Gò Vấp) tranh thủ đến các gian hàng tuyển dụng để tham khảo và xin thông tin cho con gái. “Con tôi đang học chuyên ngành Tài chính năm thứ 4, giai đoạn này cháu đang chuẩn bị đi thực tập. Thực sự tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên gia đình tôi cũng khá lo lắng về vấn đề việc làm của cháu khi ra trường, tôi cũng hướng cháu tìm một công việc ổn định, môi trường phù hợp rồi mới tính đến lương thưởng”, chị Hương nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng cho người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO