Hội báo xuân Vĩnh Phúc 2019: Ngày hội của những người làm báo

Trúc Nhân| 15/02/2019 08:36

Hội Báo xuân Vĩnh Phúc 2019 là dịp những người làm báo trên địa bàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm báo chí, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.

Ngày 14/2, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh truyền hình tỉnh Vĩnh Phúc, Báo Vĩnh Phúc, Hội Văn học nghệ thuật tổ chức Hội Báo xuân Vĩnh Phúc năm 2019.

Tới dự Hội Báo xuân 2019 có các đồng chí: Hà Quang Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Vũ Việt Văn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương.

Nhiều ấn phẩm đặc sắc được trưng bày

Hội Báo xuân là nét đẹp văn hóa đặc sắc, tôn vinh văn hóa nghe nhìn, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân và là ngày hội của những người làm báo. Đây cũng là dịp để những người làm báo Vĩnh Phúc có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm báo chí, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao.

Năm nay, Hội Báo xuân được tổ chức trong 1 ngày với 7 gian trưng bày của các cơ quan báo chí, thông tin tuyên truyền trong tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.

Hội Báo xuân 2019 tại tỉnh Vĩnh Phúc là dịp để những người làm báo học hỏi, trao đổi kinh nghiệm phục vụ bạn đọc tốt hơn

Phát biểu tại Hội Báo xuân Vĩnh Phúc năm 2019, ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định: Hoạt động của các nhà báo, cơ quan báo chí Vĩnh Phúc và các báo, tạp chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh thời gian qua đã tích cực động viên, cổ vũ những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc giàu mạnh, phồn vinh, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng trên con đường đổi mới.

UBND tỉnh mong muốn Hội Nhà báo và các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền, phục vụ nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của đất nước, góp phần thúc đẩy tiến bộ, công bằng xã hội; không ngừng đổi mới, sáng tạo để có được những tác phẩm báo chí chất lượng cao, bắt kịp với xu thế phát triển của báo chí hiện đại, tạo ra nguồn thông tin chính thống, tin cậy, định hướng dư luận xã hội tích cực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội báo xuân Vĩnh Phúc 2019: Ngày hội của những người làm báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO