Hoa hồng trên ngực trái tập 44: Khuê giận tím mặt vì anh em Bảo dựng chuyện để thử lòng cô

Đức Hoà| 02/01/2020 11:09

Một trailer khác của Hoa hồng trên ngực trái được giới thiệu mới đây cho thấy, chuyện bị đuổi việc, ra nước ngoài sống chỉ là chuyện được Bảo dựng lên theo sự hiến kế của em gái San (Diệu Hương) để thăm dò tình cảm của Khuê.

Ở trailer trước, khán giả không khỏi lo lắng rằng cặp đôi Khuê - Bảo sẽ không có cái kết đẹp khi Bảo thông báo với Khuê mình bị đuổi việc và sẽ ra nước ngoài sinh sống.

Tuy nhiên, một trailer khác vừa được giới thiệu mới đây lại tiết lộ, chuyện bị đuổi việc, ra nước ngoài sống chỉ là chuyện được Bảo dựng lên theo sự hiến kế của em gái San (Diệu Hương).

khue67-ngoisao.vn-w785-h330.jpg 0

Biết được điều này, Khuê (Hồng Diễm) vô cùng tức giận đứng lên toan bỏ đi và nói: 'Hóa ra là anh em nhà anh hùa vào để trêu em đúng không? Chuyện này vui lắm à? Em chưa đủ việc phải lo hay sao mà phải trêu em như vậy?'.

khue67-ngoisao.vn-w785-h330.jpg 0

Sau tình huống này, người xem có thể đoán được trước đó, khi biết Bảo định ra nước ngoài, Khuê đã nói thật lòng mình, níu kéo anh ở lại.

Thấy sự nổi nóng của người tình, Bảo bối rối níu Khuê lại giải thích: 'Thực ra chuyện này anh có biết gì đâu. Anh không đồng ý với cách lừa đảo của nó, nhưng mà rõ ràng một điều là anh vẫn thấy mình may mắn trong đấy, anh cảm giác được mối quan hệ này của tụi mình không đến từ một phía'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hồng trên ngực trái tập 44: Khuê giận tím mặt vì anh em Bảo dựng chuyện để thử lòng cô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO