Hoa hồng trên ngực trái: Nguyên tắc chọn người yêu dễ mà khó của Bảo 'tuần lộc'

Đức Hoà| 05/12/2019 14:46

Trong tập 36 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo (Hồng Đăng) đã gặp được một cô gái khác trong quán bar khiến Khang hiểu lầm. Cô nàng này cũng xinh xắn, dễ nhìn, nhưng không phải để Bảo tán tỉnh, mà để nói về những nguyên tắc trong việc chọn người yêu của anh.

Trong trích đoạn tập 36 Hoa hồng trên ngực trái đã giới thiệu cảnh Khang (Trọng Nhân) tới quán bar và vô tình gặp Bảo (Hồng Đăng). Do hiểu nhầm Bảo với San (Diệu Hương) có quan hệ tình cảm, thiếu gia không có gì ngoài tiền chạy đến dằn mặt Bảo tránh xa San. Khang thậm chí nói với Bảo bằng những lời lẽ nặng nề.

'Đừng có mà ở đây một tay ôm em này, một tay ôm em khác', có vẻ trước đó Khang đã bắt gặp Bảo ôm ấp một cô gái khác, thế nên anh mới gằn giọng nói.

bao-tuan1-ngoisao.vn-w569-h962.jpg 0

Mục tiêu hướng đến cuối cùng của Bảo chỉ có một mình người con gái tên Khuê (Hồng Diễm) mà thôi.

Và đúng như câu nói của Khang, mới đây nhà sản xuất đã tiết lộ việc Bảo có gặp được một cô gái khác. Cô nàng cũng xinh xắn, dễ nhìn, nhưng không phải để tán tỉnh cô này, mà để nói về những nguyên tắc trong việc chọn người yêu của chàng 'tuần lộc'.

Tất nhiên, những nguyên tắc được Bảo 'soái ca' đưa ra đều liên quan đến nàng thơ Khuê như: 'Biết nấu cơm, biết sửa điện, sửa đường nước, biết dọn dẹp, có chồng cũ, tên Khuê'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hồng trên ngực trái: Nguyên tắc chọn người yêu dễ mà khó của Bảo 'tuần lộc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO