Hoa hồng trên ngực trái: Được Bảo tỏ tình mùi mẫn ngay tại công ty, Khuê bắt đầu rung động

20/11/2019 20:26

Một phân cảnh được khán giả mong chờ nhất từ đầu phim Hoa hồng trên ngực trái đã chính thức xuất hiện trong trích đoạn tập 31. Sau nhiều lần bị 'cắm sừng', Bảo cuối cùng đã thổ lộ tình cảm với Khuê, người phụ nữ khiến anh ấn tượng vì sự dịu dàng, tử tế.

Trong trích đoạn mới nhất phim Hoa hồng trên ngực trái vừa được chia sẻ, khán giả vô cùng thích thú trước những lời tỏ tình sến sẩm mà Bảo (Hồng Đăng) nói với Khuê (Hồng Diễm) ngay tại văn phòng công ty.

'Em với anh đã phải trải qua những điều không được tốt đẹp, và em nghĩ rằng, cuộc đời này thật tồi tệ.

Tôi muốn cho em thấy, khi có tôi ở đây, không ai được phép chà đạp em. Tôi thực sự muốn cho em thấy, thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều tốt đẹp.

Hãy tin anh. Hãy ở lại bên anh nhé', lời tỏ tình đầy ngon tình của Bảo rất có thể khiến Khuê 'gục ngã'.

khue6-ngoisao.vn-w731-h441.jpg 0

Ngay sau những câu nói ngọt ngào và đầy chân thành, Bảo đã nhẹ nhàng ôm Khuê vào lòng, mặc cho đó là văn phòng công ty, biết bao nhân viên có thể nhìn thấy. Về phần Khuê, cô cũng không thể kìm nén được cảm xúc để rồi sà vào lòng Bảo không chút đắn đo.

khue6-ngoisao.vn-w731-h441.jpg 0

Sau tất cả, cặp đôi đẹp nhất phim xứng đáng có được hạnh phúc từ chính sự tổn thương mà bản thân đã từng chịu đựng trong quá khứ.

Trải qua quá nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, cả Khuê và Bảo đều hiểu rằng đâu mới sự chân thành đáng được trân trọng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hồng trên ngực trái: Được Bảo tỏ tình mùi mẫn ngay tại công ty, Khuê bắt đầu rung động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO