Hồ Văn Cường diện áo dài bảnh bao, thần sắc tươi tắn và giọng hát thay đổi sau loạt lùm xùm

Mai Linh| 08/04/2022 11:35

Đoạn clip chia sẻ của Hồ Văn Cường được dân tình vô cùng chú ý. Giọng ca gốc Tiền Giang thay đổi giọng hát và ngoại hình sau loạt lùm xùm với công ty mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi kết thúc những ồn ào liên quan đến mối quan hệ cùng công ty cũ, Hồ Văn Cường dần lấy lại tinh thần và bắt đầu chặng đường hoạt động nghệ thuật và học tập. Nam ca sĩ vẫn luôn được đông đảo khán giả, người hâm mộ yêu thương, đồng hành.

nguoi-ham-mo-thue-ca-khu-du-lich-to-chuc-sinh-nhat-cho-ho-van-cuong-721f43e8-ngoisaovn-w999-h594 0

Vừa qua, Hồ Văn Cường còn xuất hiện trong tiệc sinh nhật do FC đặc biệt tổ chức.

Mới đây, trên một nhóm kín FC chia sẻ đoạn clip về Hồ Văn Cường trong ngày đi diễn tại Ninh Bình. Có thể thấy, giọng ca gốc Tiền Giang đã thay đổi giọng hát tiến bộ hơn rất nhiều. Đáng chú ý, thời gian qua danh ca Ngọc Sơn cũng xác nhận đang giúp đỡ Hồ Văn Cường trở lại với con đường âm nhạc. Nhìn vào những khoảnh khắc mới nhất có thể thấy nam ca sĩ nhí đã tươi tắn, rạng rỡ và trông có sức sống hơn trước kia.

c4-ngoisaovn-w531-h601 4

c3-ngoisaovn-w530-h606 3

c1-ngoisaovn-w529-h603 1

Hồ Văn Cường ngồi tập hát trong khách sạn trước giờ biểu diễn. Nam ca sĩ đã thay đổi từ ngoại hình đến giọng hát khiến khán giả chú ý.

c2-ngoisaovn-w535-h609 2

Hồ Văn Cường diện vest áo dài bảnh bao, thần sắc tươi tắn hơn sau thời gian trải qua sóng gió.

c-ngoisaovn-w852-h433 0

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn từng tự lái xe sang và chuyển hành lý cho Hồ Văn Cường khi đi diễn.

Hiện tại mặc dù được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ trên con đường nghệ thuật song Hồ Văn Cường vẫn hoạt động tự do và không có công ty quản lý nào. Đại diện FC nam ca sĩ chia sẻ: "FC cũng xin đính chính thông tin, Hồ Văn Cường hiện tại là 1 ca sĩ tự do, không lệ thuộc vào bất kì công ty nào như các thông tin sai lệch trên truyền thông. Mong mọi người lưu ý, Hồ Văn Cường chưa có bất kì tài khoản mạng xã hội nào, tất cả các tài khoản mang tên Hồ Văn Cường là giả mạo".

Người hâm mộ đã giúp đỡ Hồ Văn Cường rất nhiều trong việc vực dậy tinh thần sau nhiều ồn ào. Đến nay cuộc sống và định hướng tương lai của nam ca sĩ dần ổn định. Bên cạnh FC, Quán quân Việt Nam Idol Kids đang được danh ca Ngọc Sơn và doanh nhân Bầu Thụy hỗ trợ hết mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường diện áo dài bảnh bao, thần sắc tươi tắn và giọng hát thay đổi sau loạt lùm xùm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO