Hiện trạng của 'Tứ đại kung fu' Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời

Nhật Linh| 25/03/2022 20:12

Nhắc đến võ thuật, không thể không nhắc đến tuyệt đỉnh kung fu nổi tiếng và những ngôi sao đã thành công đưa môn võ này vào nền phim ảnh Trung Quốc. Đó là Lý Liên Kiệt, Hồng Kim Bảo, Lý Tiểu Long, và Thành Long.

Phim ảnh có rất nhiều thể loại như phim kinh dị, phim khoa học viễn tưởng, phim hành động,… Có người sẽ thích phim cung đấu, có người đam mê phim ngôn tình, và cũng sẽ có những người thích thú màn đấu võ đẹp mắt trong phim hành động. Những ngôi sao võ thuật đình đám của nền phim ảnh Trung Quốc khi bước qua thời kỳ hoàng kim hiện tại sống ra sao?

Hiện trạng của “Tứ đại kung fu” Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời 5

Hiện trạng của “Tứ đại kung fu” Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn ở nước ngoài. Anh đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình xuất sắc. Khuấy đảo màn ảnh xứ Trung như thế, nhưng càng đến tuổi xế chiều, Lý Liên Kiệt lại càng kín tiếng. Đặc biệt, trong hơn 1 năm qua anh gần như mất tích, những tin đồn thất thiệt về anh lại càng khiến dư luận xôn xao hơn. Nhưng đó cũng chỉ là vì Lý Liên Kiệt muốn sống một cuộc sống ẩn dật, tránh xa dư luận và tập trung cho gia đình nhiều hơn mà thôi.

Hiện trạng của “Tứ đại kung fu” Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời 4

Hồng Kim Bảo được biết đến là anh cả trong làng giải trí và là một bạn diễn rất ăn ý với Thành Long. Tuy không có cơ bắp như các diễn viên kung fu khác nhưng ông lại là một trong những người có kỹ năng tốt nhất. Vài năm trở lại đây, sức khỏe của Hồng Kim Bảo dần xuống dốc, thậm chí trong một thời gian dài phải phụ thuộc vào xe lăn. Thật may mắn, ông vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chỉ định của bác sĩ và các biện pháp trị liệu nên hiện tại thần sắc ông đã tươi tỉnh trở lại, vóc dáng cũng khỏe khoắn và có thể tự đi lại được.

Hiện trạng của “Tứ đại kung fu” Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời 1

Lý Tiểu Long nổi tiếng với những bộ phim võ thuật như “Đường Sơn đại huynh”, “Tinh võ môn” hay “Long tranh hổ đấu. Ông cũng là cha đẻ của môn võ Triệt quyền đạo. Nhờ những đóng góp cho dòng phim võ thuật Trung Hoa và công lao đưa môn võ cổ truyền ra thế giới mà ông được tờ tạp chí Time xếp vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất của thế kỷ 20. Đáng tiếc, một người tài năng như Lý Tiểu Long lại không may qua đời sớm khi ông mới chỉ 32 tuổi.

Hiện trạng của “Tứ đại kung fu” Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời 0

Thành Long nổi tiếng là người dám mạo hiểm, ông đã tự quay rất nhiều cảnh quay vô cùng nguy hiểm mà không nhờ đến bất kỳ diễn viên đóng thế nào.Ông cũng là một diễn viên gạo cội có được sự nghiệp cả trong và ngoài nước khi sở hữu trong tay một số bộ phim Hollywood nổi tiếng thế giới. Đến nay, Thành Long cũng đã ngoài 60 tuổi, mặc dù ngoại hình đã không còn như xưa nữa nhưng nhìn ông vẫn rất khỏe mạnh và phong độ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiện trạng của 'Tứ đại kung fu' Cbiz: Người ở ẩn, người bệnh tật, người vẫn phong độ, người không may đã qua đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO