Hé lộ trường dạy nghề spa uy tín và chất lượng hàng đầu TP.HCM

HX| 16/10/2020 18:35

Bạn đang tìm địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu TP.HCM? Bạn khát khao trở thành chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp? Khám phá ngay trường dạy nghề spa được hàng nghìn học viên quan tâm trong bài viết dưới đây.

truong-day-nghe-spa-1610-1-ngoisaovn-w599-h398 3

Trường đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy tạo ra những thế hệ vàng trong ngành làm đẹp

Sự phát triển như “vũ bão” của ngành làm đẹp đã gây ra sự thiếu hụt lớn đối với nguồn nhân lực chất lượng cao. Trước thực tế ấy, trường đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã ra đời và thể hiện sức hút lớn bằng nhiều những khác biệt vượt trội.

Đẳng cấp và chuyên nghiệp

Thấu hiểu được mong muốn của hàng nghìn học viên về một địa chỉ học nghề spa chất lượng, Seoul Academy đã ra đời. Thương hiệu chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng vững mạnh, tạo nên một môi trường học tập chuyên nghiệp và đẳng cấp hàng đầu.

Tại Seoul Acamdey, học viên trực tiếp trải nghiệm tất cả các máy móc trong ngành làm đẹp, từ đó tiếp cận với những công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, không gian học tập thoáng mát và rộng rãi, giúp học viên phát huy hết năng lực và đem lại cảm giác thoải mái nhất.

truong-day-nghe-spa-1610-2-ngoisaovn-w599-h354 2

Seoul Academy tạo môi trường học tập chuyên nghiệp, thực hành trên máy móc hiện đại

Tận tâm và khác biệt

“Tâm” và “Tầm” là hai yếu tố quan trọng mà giáo viên tại Seoul Academy luôn chú trọng khi đào tạo nghề. Với xuất phát điểm là những người có kinh nghiệm vững vàng và chuyên môn cao, đội ngũ giảng viên chú trọng đào tạo chuyên sâu và tỉ mỉ.

Học viên không những được hướng dẫn tận tình, giải đáp trọn vẹn tất cả các thắc mắc mà còn được “cầm tay chỉ việc”. Quá trình truyền tải kiến thức chuyên sâu, tận tâm, công bằng để tạo môi trường học tập tốt, giúp học viên hoàn thiện hơn mỗi ngày.

truong-day-nghe-spa-1610-3-ngoisaovn-w599-h368 1

Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trong suốt quá trình theo học tại Seoul Academy

Giáo trình giảng dạy của Seoul Academy được trực tiếp các giảng viên biên soạn theo tiêu chuẩn Châu Âu, các kiến thức được sàng lọc, nghiên cứu kỹ để áp dụng hiệu quả tại Việt Nam. Vì chú trọng 80% thực hành, 20% lý thuyết, mỗi học viên cam kết lành nghề ngay sau khi ra trường.

Hiệu quả và thành công

Trường dạy nghề spa Seoul Academy khẳng định khác biệt và chất lượng với hàng nghìn khóa đào tạo nghề mỗi năm. 100% học viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng tốt nghiệp có giá trị trên toàn quốc. Đặc biệt, mỗi người còn được hỗ trợ thi chứng chỉ Quốc tế khi có nhu cầu, tạo điều kiện tốt nhất để thăng tiến trong công việc.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, Seoul Academy khẳng định vị thế với hàng nghìn học viên đang chiếm giữ những vị trí quan trọng trong ngành làm đẹp. Với chất lượng đào tạo tốt, nhạy bén trong tư duy, nâng cao tính thực tiễn, Seoul Academy tạo ra những “thế hệ vàng” trong ngành spa.

truong-day-nghe-spa-1610-4-ngoisaovn-w599-h337 0

Seoul Academy tạo ra nhiều chuyên viên làm đẹp chất lượng tại Việt Nam

Seoul Academy cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau như: Khóa học phun xăm thẩm mỹ, khóa học chăm sóc da, khóa học nối mi, khóa học quản lý spa...Mỗi khóa học có thời gian khác nhau nhưng tựu chung vẫn là đem đến những kiến thức quan trọng, giúp học viên có kinh nghiệm cao, tay nghề vững và trở thành chuyên viên trong ngành làm đẹp.

Điểm khác biệt của Seoul Academy chính là hỗ trợ học viên trước - trong - sau khi ra nghề. Bất cứ ai có nhu cầu mở spa đều được chuyên viên hướng dẫn cách sắp xếp, quản lý cũng như bí quyết tạo dựng thương hiệu mới vững mạnh.

Thành công của học viên tại Seoul Academy là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng cũng như khác biệt mà nơi đây mang lại. Hãy nhanh chóng liên hệ với trường dạy nghề Seoul Academy để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Seoul Academy - Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ chuyên nghiệp

Thành phố Hồ Chí Minh: 436A/103 Đường 3/2, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cần Thơ: 108B1 Đường Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

• Đà Nẵng: 498 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0918 301 008 - 0901 898 444

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ trường dạy nghề spa uy tín và chất lượng hàng đầu TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO