Hành động nhỏ của người phụ nữ khuyết tật ở siêu thị gây xúc động mạnh

Thủy Chi| 28/04/2021 09:23

Tấm lòng thơm thảo của người phụ nữ khuyết tật được người chứng kiến nhận xét: 'Cởi mở, hào sảng và chân thành'.

Mới đây, một câu chuyện được bạn trẻ kể lại tại siêu thị mini gây chú ý. Trong đó, người này vô tình bắt gặp cảnh một người phụ nữ nhỏ bé, khuyết tật đi mua đồ cùng con. Điều khiến bạn trẻ này chú ý là tấm lòng thảo thơm của người phụ nữ. Sau khi ra về, chị đã tặng bác bảo vệ và bà bán vé số chai trà vừa mới mua.

Người này kể: "Chiều qua trong lúc vội vã đi xem phim, mình có ghé mua bánh tại siêu thị gần ngã tư Lý Chính Thắng - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP. Hồ Chí Minh).

Trong lúc mình đợi bạn nhân viên hâm đồ ăn ở quầy thì 2 mẹ con cô đến tính tiền. Nhìn thoáng qua, trông cô hơi thấp, chân dường như bị tật, đi bước thấp bước cao nhưng giọng nói xởi lởi đậm chất Sài Gòn khiến mình cực kỳ cảm mến. Đứa con cô cũng ngoan lắm, nghe lời mẹ.

Hai mẹ con mua khá nhiều đồ, chủ yếu là ngũ cốc, bánh ăn sáng với mấy chai nước ngọt giải khát. Thanh toán xong, cô bảo bé nhà đem 2 chai hồng trà biếu bác bảo vệ với bà cụ bán vé số ngồi ở ngoài. Lúc mình vừa bước ra, hai mẹ con dắt chiếc xe máy điện 3 bánh, chào mọi người trước cửa và ra về.

Trước cửa hàng, 2 già 1 trẻ cùng nhìn theo bóng xe dần khuất vào con hẻm gần đấy.

Bác bảo vệ và bà cụ bán vé số bàn tán đôi điều về người phụ nữ bị tật nhưng có phúc, được người chồng tốt với 2 đứa con ngoan.

Mình thì lại cho rằng những điều ấy là kết quả xứng đáng cho một tấm lòng cởi mở, hào sảng và chân thành rất ư Sài Gòn".

phụ nữ khuyết tật  0

Chỉ là món quà nhỏ nhưng hành động tử tế, tấm lòng thơm thảo của người phụ nữ được dân tình khen ngợi.

Cuộc sống hối hả, đôi khi khiến chúng ta không chú ý đến những người xung quanh, điều bình dị nhỏ bé. Chỉ sự quan tâm nhỏ, tấm lòng của người phụ nữ khuyết tật đã chạm đến trái tim của rất nhiều người. Bên dưới bài viết này, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho người phụ nữ khuyết tật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hành động nhỏ của người phụ nữ khuyết tật ở siêu thị gây xúc động mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO