Hà Nội: Va chạm với xe tải, người phụ nữ đi xe LX chết thảm

Miên Thảo| 27/05/2017 13:23

Tối 26/5, vào khoảng 20h30, tại ngã ba Bưởi - Lạc Long Quân, quận Ba Đình, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến cô gái trẻ chết thảm

Thông tin ban đầu từ một số người dân sống gần khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm, người phụ nữ khoảng 30 tuổi điều khiển xe máy nhãn nhiệu LX từ đường Bưởi đi theo hướng đường Hoàng Hoa Thám.

Khi đến ngã ba Bưởi - Lạc Long Quân, quận Ba Đình, Hà Nội, chiếc xe LX bất ngờ va chạm với xe tải Howo BKS: 29C- 613xx chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ bị cuốn vào gầm xe tải, tử vong tại chỗ.

Một người dân ở gần khu vực xảy ra tai nạn cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế và phụ xe tải đã rời khỏi hiện trường. Còn một người đàn ông được cho là chồng của nạn nhân đã gào khóc bên cạnh thi thể.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể người phụ nữ được đưa ra khỏi hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, xe tải nằm tại khu vực ngã ba, trên đường có một vệt phanh kéo dài. Chiếc xe máy màu đỏ nằm phía sau xe tải.

Hiện cơ quan chức đang xác định danh tính nạn nhân. Thông tin sơ bộ, nạn nhân ở phố Thụy Khuê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Va chạm với xe tải, người phụ nữ đi xe LX chết thảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO