Hà Nội: Giận chồng khi uống bia ngày cuối tuần, vợ doạ nhảy từ tầng 4 chung cư

Đức Hoà (TH)| 22/08/2021 06:51

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc 2 vợ chồng uống bia cùng nhau, người vợ đã ra ban công dọa nhảy lầu và trượt chân xuống bám lơ lửng ở tầng 4 chung cư tại Hà Nội.

Chiều ngày 21/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một phụ nữ đang đu bám phía ngoài ban công tầng 4 ở một chung cư. Phía bên trong, một người đàn ông đang cố níu giữ lại. Được biết, vụ việc xảy ra tại chung cư S1.05, khu đô thị Vinhomes Ocean Park (xã Đa Tốn, H.Gia Lâm, Hà Nội).

chung-cu64.jpg 0

Hiện trường vụ việc.

Theo một lãnh đạo UBND xã Đa Tốn, cho biết ngay sau khi tình huống xảy ra, lực lượng an ninh khu vực đã phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà đưa người phụ nữ vào trong an toàn, không khiến ai bị thương.

Qua làm việc xác định 2 người là vợ chồng. Người chồng cho hay, trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng có ngồi uống bia với nhau. Trong lúc nói chuyện, hai vợ chồng không hài lòng với nhau, khiến người vợ trèo ra ban công, dọa tự tử, và không may dẫn đến tình huống như trên.

"Có lẽ do nặng lời với nhau nên người vợ trèo ra lan can ban công của căn hộ. Lúc này, chồng tóm tay nên đu xuống thành ban công tầng dưới. Cũng may ban công tầng dưới thấp nên người này chạm chân vào được. Thấy vậy, lực lượng an ninh khu vực đã phát hiện, phối hợp giải quyết, đưa người phụ nữ vào trong an toàn", lãnh đạo xã Đa Tôn thông tin.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban quản lý tòa nhà đã làm việc với 2 vợ chồng này và cho ký cam kết không để tái diễn, tránh hoang mang, lo lắng cho người dân trong khu vực.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Giận chồng khi uống bia ngày cuối tuần, vợ doạ nhảy từ tầng 4 chung cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO